|
|
 |  |  |
|
|

 |
|
 |
|
นวัตกรรมทางการศึกษา |
|
เรื่อง : แผนบูรณาการทักษะชีวิต
เจ้าของผลงาน : นางศุภลักษณ์ ศรีผาวงศ์
จันทร์ ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563
เข้าชม : 2553 จำนวนการดาวน์โหลด : 344 ครั้ง
|
|
|
บทคัดย่อ :
ครูสนทนากับนักเรียนด้วยเทคนิคคำถาม R-C-A เพื่อพัฒนาชีวิต การมองโลกในแง่ดี ด้วยชุดคำถาม
Q22 Q23 Q24 Q25 Q26 และ Q27
คำถามเพื่อการสะท้อน R : Reflect
Q22 : ขณะที่ทำกิจกรรม เรื่อง กระแสไฟฟ้า ร่วมกับเพื่อเป็นกลุ่ม นักเรียนรู้สึกอย่างไรบ้าง
Q23 : ในการทำกิจกรรมกลุ่ม ช่วงใดบ้างที่ทุกคนร่วมกันทำและงานประสบความสำเร็จ
คำถามเพื่อการเชื่อมโยง C : Connect
Q24 : ทำไมนักเรียนจะต้องเรียนรู้เรื่อง กระแสไฟฟ้า
Q25 : ในการทำกิจกรรมการเรียนรู้มีข้อผิดพลาดหรือไม่สมบูรณ์หรือไม่ อย่างไร แล้วนักเรียนจะวางแผนเพื่อป้องกันความผิดพลาดในการทำกิจกรรมการเรียนรู้ครั้งต่อไปได้อย่างไรบ้าง
คำถามเพื่อการปรับใช้ A : Apply
Q26 : ความรู้เรื่องกระแสไฟฟ้า ที่นักเรียนในวันนี้นักเรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร
Q27 : ในอนาคตถ้านักเรียนมีโอกาสทำงานร่วมกับบุคคลหลายอาชีพ จะมีวิธีปฏิบัติตนอย่างไร
|
|
ดาวน์โหลด ( บทคัดย่อ) |
|
|
 |
|
 |
|
 |
|
 |
 |
ความคิดเห็นที่ 1
อังคาร ที่ 4 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 08:55:32 |
|
|
ข้อความ :
ช่วยแสดงความคิดเห็น เสนอแนะด้วยนะคะ
|
|
|
โดย : supaluk@cps.ac.th ไอพี : 159.192.xxx.xxx |
|
 |
|
 |
|
กำลังแสดงหน้าที่ 1/1 <<
1
>>
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ peerapun@cps.ac.th เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
|
|
|
 |  |  |
|