[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่แพง!อาร์เซน่อลเล็งโละลากาแซ็ตต์หลังจบซีซั่น   VIEW : 285    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.175.247.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:41:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



 อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมโละทิ้งในราคาไม่แพงมาก 

     อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาขาย อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้ ที่ราคา 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

     ปัจจุบัน ลากาแซ็ตต์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกแค่ 18 เดือน และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวจะได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า หรือไม่ 

ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลากาแซ็ตต์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แอตเลติโก มาดริด และล่าสุด เดลี่ สตาร์ ระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมแล้วที่จะโละ อดีตดาวยิง โอลิมปิก ลียง พ้นทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยหวังทำเงินเข้าสโมสรให้ได้ราว 40 ล้านปอนด์ เพื่อที่ อาร์เตต้า จะมีทุนเอาไว้ไล่ล่าแข้งใหม่ 

     สำหรับฤดูกาลนี้ ลากาแซ็ตต์ ออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรู ด้วยการทำ 3 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 3 นัดแรก ทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวปืนฝืด 6 เกมติดรวมทุกรายการ หรือทำประตูไม่ได้มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนแล้ว

เพิ่มเติม : bedzzzinn.com