[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พ่อบ้านคลั่งรัก สักลายทะเบียนสมรสที่แขน ประกาศชัดมีเมียแล้ว  VIEW : 365    
โดย sb246

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.233.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 17:57:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

sb246.com

วันที่ 28 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Om-Aim Daraployphan พร้อมกับภาพน่ารักของตัวเอง และสามี ซึ่งกำลังสักลาย ใบทะเบียนสมรสที่แขนด้านขวา ประกาศตัวชัดเจนว่าแต่งงานมีครอบครัวแล้ว สร้างความปลื้มใจให้ภรรยาเป็นอย่างมาก โดยข้อความระบุว่า

“หน้าที่ของความรัก คือการเดินไปมอบความรัก และยืนเฉยๆเพื่อรับมัน ไม่ใช่การดิ้นรนเพื่อให้ได้มา นี่ชอบคนธรรมดา ไม่ต้องหล่อ แม่เหนื่อยมาเยอะแล้ว ชีวิตไม่เอาแล้วแฟนตาซีเยอะๆกระอักเลือด555

ขอบคุณพี่เก่งที่ดูแลหนูมาตลอด ขยัน ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวจนที่บ้านยอมรับ ขอบคุณอีกอย่างที่ไม่เจ้าชู้ คบคนเจ้าชู้ก็เหมือนกับการนั่งรถไฟเหาะตีลังกา เสียว สนุก ตื่นเต้นเร้าใจ แต่แค่แป๊บเดียว  ก็ต้องจอด เพราะคงไม่มีใครจะนั่งรถไฟเหาะตีลังกาได้ตลอดชีวิต เพราะหาความมั่นคงและปลอดภัยไม่ได้เลยชีวิตมีความเสี่ยงสูง..ที่จะตกรถไฟกลางอากาศ คบคนเจ้าชู้ สนุก แต่เหนื่อย และคนฉลาดมักไม่คบกับคนเจ้าชู้ จับมือกันเดินต่อไปนะคะ ช่วยๆกันสร้าง ค่อยๆเป็นค่อยๆไป รักพี่นะคะ ผัวดีเด่น ผัวแบบอย่างคะ  

ขอบคุณพี่จักร Jakpan Chimmod อาจารย์ใหญ่ที่ปรึกษาเรื่องสักเลยนะเนี่ย ขอบคุณช่างสักคนสวย ฝีมือดี สวยตาดี FaYeah Jirarat ที่มาเติมเต็มโมเมนต์หมึกติดหนังไปตลอดชีวิตแต่ใบหย่าช่างบอกไม่รับสักแล้ว”

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อมูลไปยังร้านสักชื่อดัง ร้าน JAK HUA HIN Tattoo ในซอยหัวหิน 94 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบว่าช่างสักใบทะเบียนสมรสคือ นางสาวจิระรัตน์ แก้ววิลาศ ช่างสักสาววัย 27 ปี ผู้มีผลงานสักมานานกว่า 5 ปี ได้เปิดเผยว่า หลังจากเรียนจบด้านงานศิลป์จากกรุงเทพฯ จึงได้มาทำงานสักที่ อ.หัวหิน ปกติรับงานสักภาพเหมือน อย่าง ภาพพ่อแม่ลูก หรือลักษณะลายเส้นเป็นหลัก แต่หากลูกค้าต้องการสักในลายที่ไม่ถนัดจะเป็นช่างสักท่านอื่นในร้านรับไปดูแลลูกค้าต่อ

สำหรับลายสักใบทะเบียนสมรสที่กำลังฮือฮาอยู่นี้ ตนลงมือสักเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากคุยรายละเอียดกับลูกค้าแล้ว ลงมือสักตั้งแต่เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ต่อเนื่องถึง ตี 1 ของวันที่ 26 มิถุนายน ระยะเวลากว่า 6 ชั่วโมง จึงสักเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์ตามรูปแบบใบทะเบียนสมรส ที่ลูกค้านำมาเป็นแบบ ส่วนที่ยากที่สุดคือ กรอบของใบทะเบียนสมรสที่เป็นรูปดอกกุหลาบสีชมพูและหอยสังข์ ที่มีความเป็นเลเยอร์ของสีเป็นชั้นๆ ไม่ใช่แค่สีชมพู แต่มีสีชมพูอ่อน ชมพูเข้ม ตัวหนังสือต้องสวยชัดเจน ซึ่งขนาดที่สักลงบนแขนของลูกค้ายาวประมาณ 6 นิ้ว เต็มพื้นที่ท้องแขนมือขวา ซึ่งตนได้คำนวณขนาดแล้ว เห็นว่าเป็นขนาดที่พอเหมาะ หากเล็กกว่านี้ ตัวหนังสือชื่อ นามสกุล จะไม่สวย ไม่ชัดเจน ตนพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้

ลายสักมีความสวยงามมากที่สุด แม้ว่าจะใช้สายตาอย่างมาก และยอมรับว่าในคืนดังกล่าวตนตาบวมจากการใช้สายตาต่อเนื่องยาวนาน แต่รู้สึกภูมิใจมากที่ได้สักภาพดังกล่าว และลูกค้าชื่นชอบ หากหลังจากนี้มีลูกค้าท่านอื่นมาขอให้สักใบทะเบียนสมรสให้อีก ตนก็ยินดี