[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตผู้ช่วย “มูรินโญ” แฉเหตุ “เดอ บรอยน์” ล้มเหลวไม่เป็นท่ากับ เชลซี  VIEW : 297    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 171
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 59%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:31:00    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อดีตผู้ช่วยของ โชเซ มูรินโญ สมัยคุม เชลซี เปิดใจเหตุ เควิน เดอ บรอยน์ ไม่ประสบความสำเร็จกับทีม ก่อนไปโด่งดังกับ แมนฯ ซิตี้ ในเวลานี้

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564 เอ็ดดี นิวตัน อดีตผู้ช่วยของ โชเซ มูรินโญ สมัยเป็นกุนซือที่ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อเผยสาเหตุที่ เควิน เดอ บรอยน์ ไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี ในสมัยที่เป็นดาวรุ่งไฟแรงกับทีม ในช่วงปี 2012 

เป็นที่เข้าใจว่า เชลซี คว้าตัว เดอ บรอยน์ จาก เกงค์ ทีมในเบลเยียมบ้านเกิดของแข้งรายนี้ด้วยค่าตัว 6.7 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2012 แต่กลับถูกดองข้างสนามและได้ลงสนามเพียงแค่ 9 นัดเท่านั้นก่อนจะถูกขายขาดให้กับ โวล์ฟสบวร์ก ทีมในบุนเดสลีกา ในเวลาต่อมา 

ก่อนที่จะใช้เวลา 2 ปีครึ่งกับ โวล์ฟบวร์ก ด้วยผลงานที่ดีเยี่ยมจนไปเข้าตา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถูกกระชากตัวกลับไปยัง พรีเมียร์ลีก ด้วยเม็ดเงินมากถึง 55 ล้านปอนด์ และ อยู่กับทัพ เรือใบสีฟ้า มาจนถึงปัจจุบันนี้ 

โดย เอ็ดดี นิวตัน เปิดเผยว่า “สำหรับผม ผมคิดว่า ซาลาห์ และ เดอ บรอยน์ แม้จะมีพรสวรรค์อย่างมากแต่ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหาตำแหน่งในทีม มันเป็นการตัดสินใจของเขา (มูรินโญ) และคิดว่า เขายังไม่เหมาะกับทีมในตอนนี้

“ผมมองว่าเขามีดีมากกว่านี้อีกแต่ผู้จัดการทีมไม่ได้มองเห็นมันแบบที่พวกเราเห็นและเขาใช้งานไม่เป็นเลยปล่อยทิ้งไป”

นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เรือใบสีฟ้า เมื่อปี 2015 เดอ บรอยน์ ถือเป็นตัวหลักของกุนซือทุกคนที่เข้ามารับหน้าที่คุมทีมนี้ โดยลงสนามรับใช้ทีมไปแล้วมากถึง 269 เกม ซัดไป 69 ประตู กับอีก 107 แอสซิสต์ โดยในซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 7 นัด ซัดไป 2 ประตู.