[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การสนับสนุนตามความต้องการ BMW M4 CSL ที่สามารถทำลายสถิติ  VIEW : 174    
โดย รัตนา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 270
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.59.127.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 08:10:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

ในขณะเดียวกัน M4 CSL มีล้ออัลลอยด์น้ำหนักเบา (ด้านหน้า 19 นิ้วและด้านหลัง 20 นิ้ว) และระบบไอเสียที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

พร้อมท่อเก็บเสียงด้านหลังไทเทเนียมและท่อไอเสีย M quad มาตรฐานยังเป็นเบรกเซรามิก M Carbon BMW อ้างว่าดิสก์เบรกหน้า 15.7 นิ้วและหลัง 15 นิ้ว เบรกคาร์บอนเบากว่าเบรกคอมปาวน์ M ปกติ 31.5 ปอนด์ BMW แนะนำว่า M4 CSL ปลายเครื่องชั่งที่ 3,640 ปอนด์ (1,651 กก.) ทำให้มีอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักที่ยอดเยี่ยมที่ 6.7 ปอนด์/แรงม้าการสนับสนุนตามความต้องการและข้อมูลประจำตัวที่ทำลายสถิติ

BMW M4 CSL ปี 2023 โดยพื้นฐานแล้วเป็นรถแทร็กที่ถูกกฎหมาย ดังนั้น แผนก M ของ BMW จึงทำให้แน่ใจว่าแชสซีและระบบกันสะเทือนคุ้มค่าสมราคา M4 CSL นั้นใช้สปริงสตรัทแบบ double-joint และระบบกันสะเทือนหลังแบบ five-link ที่มีการตั้งค่าแคมเบอร์เฉพาะรุ่น แดมเปอร์อิเล็กทรอนิกส์ สปริงเสริม อัตราส่วนการบังคับเลี้ยวแบบปรับได้ และเหล็กกันโคลง นอกจากนี้ยังมีความสูงนั่งที่ต่ำกว่า M4 Competition 0.3 นิ้ว คุณสมบัติเฉพาะตัว เช่น ค้ำยันสตรัทอะลูมิเนียมหล่อใต้กระโปรงหน้า เครื่องยนต์และชุดเกียร์ที่แข็งแรงขึ้น และระบบควบคุม M Traction ที่ได้รับการกำหนดค่าใหม่ ทั้งหมดนี้ได้รับการปรับแต่งเพื่อการควบคุมที่ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม

WM