ในขณะเดียวกัน M4 CSL มีล้ออัลลอยด์น้ำหนักเบา (ด้านหน้า 19 นิ้วและด้านหลัง 20 นิ้ว) และระบบไอเสียที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ
พร้อมท่อเก็บเสียงด้านหลังไทเทเนียมและท่อไอเสีย M quad มาตรฐานยังเป็นเบรกเซรามิก M Carbon BMW อ้างว่าดิสก์เบรกหน้า 15.7 นิ้วและหลัง 15 นิ้ว เบรกคาร์บอนเบากว่าเบรกคอมปาวน์ M ปกติ 31.5 ปอนด์ BMW แนะนำว่า M4 CSL ปลายเครื่องชั่งที่ 3,640 ปอนด์ (1,651 กก.) ทำให้มีอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักที่ยอดเยี่ยมที่ 6.7 ปอนด์/แรงม้าการสนับสนุนตามความต้องการและข้อมูลประจำตัวที่ทำลายสถิติ
BMW M4 CSL ปี 2023 โดยพื้นฐานแล้วเป็นรถแทร็กที่ถูกกฎหมาย ดังนั้น แผนก M ของ BMW จึงทำให้แน่ใจว่าแชสซีและระบบกันสะเทือนคุ้มค่าสมราคา M4 CSL นั้นใช้สปริงสตรัทแบบ double-joint และระบบกันสะเทือนหลังแบบ five-link ที่มีการตั้งค่าแคมเบอร์เฉพาะรุ่น แดมเปอร์อิเล็กทรอนิกส์ สปริงเสริม อัตราส่วนการบังคับเลี้ยวแบบปรับได้ และเหล็กกันโคลง นอกจากนี้ยังมีความสูงนั่งที่ต่ำกว่า M4 Competition 0.3 นิ้ว คุณสมบัติเฉพาะตัว เช่น ค้ำยันสตรัทอะลูมิเนียมหล่อใต้กระโปรงหน้า เครื่องยนต์และชุดเกียร์ที่แข็งแรงขึ้น และระบบควบคุม M Traction ที่ได้รับการกำหนดค่าใหม่ ทั้งหมดนี้ได้รับการปรับแต่งเพื่อการควบคุมที่ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม
|