[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ความจริงเกี่ยวกับ Ferrari ที่วางเงื่อนไขพิเศษในการเป็นเจ้าของ  VIEW : 199    
โดย รัตนา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 270
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.131.138.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:45:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

เฟอร์รารีเป็นมากกว่าสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งมากมาย สำหรับหลาย ๆ คน เฟอร์รารีเป็นเครื่องหมายของความภาคภูมิใจและความสำเร็จ

สำหรับคนอื่นๆ มันคือแรง บันดาลใจสำหรับ งานศิลปะ ไม่ว่าคุณจะมองอย่างไร การเป็นเจ้าของเฟอร์รารีเป็นสิ่งที่ชัดเจนในรายการความฝันของเกือบทุกคน อย่างไรก็ตาม จากการขีดเส้นใต้จากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ การเป็นเจ้าของรถสปอร์ตที่ผลิตโดยผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีนั้นยากกว่าที่คุณคิด แม้ว่าคุณจะเป็นคนดังก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวรวมถึงเฟอร์รารีที่ห้ามเซเลบที่มีชื่อเสียง

ซึ่งรวมถึงนักร้องจัสติน บีเบอร์และพี่น้อง ชาวคา ร์ดาเชี่ยน จากการซื้อโมเดลเฉพาะ นี่คือสิ่งที่ลงไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วMarca สื่อสิ่งพิมพ์ของสเปนรายงานว่า Ferrari ได้สั่งห้ามชาว Kardashians จากการซื้อ Ferrari ทั้งที่ชื่อเสียงและชื่อเสียงในฮอลลีวูด สิ่งพิมพ์นี้ไม่ได้เน้นถึงเหตุผลที่ดีเบื้องหลังข้อจำกัดเหล่านี้ โดยสังเกตว่าการพัฒนานี้ทำให้ Kardashians อยู่ในรายชื่อเดียวกันกับคนดังอื่น ๆ รวมถึง Floyd Mayweather และ Justin Bieberไม่นานมานี้ Ferrari ได้ตอบกลับข่าวลือ (ผ่านทางMarca ) และกล่าวว่าจะไม่ขึ้นบัญชีดำไม่ให้ใครซื้อรถยนต์ของตน แต่ “ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินใจเลือกรุ่นพิเศษ” สามารถซื้อได้เฉพาะรุ่นซีรีส์ปกติเท่านั้นต่างจาก Kardashians มีเหตุผลที่ชัดเจนมากขึ้น

เฟอร์รารี