[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซเตียนแฮปปี้ฟอร์มบาร์เซโลน่าเกมเฉือนเบติส   VIEW : 1566    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.113.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 13:45:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



กีเก้ เซเตียน กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของทีมในเกมที่ทุบ เบติส พร้อมชมการเล่นเกมรับเป็นพิเศษ

    กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าตนพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากๆ หลังจากที่พวกเขาบุกไปชนะ เรอัล เบติส 3-2 ถึงสนาม เบนีโต้ บียามาริน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 จากลูกจุดโทษของ เซร์คิโอ กานาเลส แต่ทีมเยือนก็ตีเสมอได้ใรอีก 3 นาทีต่อมาจาก แฟรงกี้ เดอ ยองก์ แม้ว่า นาบีล เฟคีร์ จะทำให้ เบติส เป็นฝ่ายนำอีกครั้งในนาทีที่ 26 แต่ บาร์เซโลน่า ก็ไล่เจ๊าได้อีกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ก่อนที่ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ จะทำประตูชัยให้อาคันตุกะในนาทีที่ 72 ทำให้ บาร์เซโลน่า กลับไปตามหลัง เรอัล มาดริด ที่เป็นจ่าฝูง 3 แต้มเหมือนเดิม

 เซเตียน เผยว่า "ผมพอใจกับทีมของตัวเองมากๆ แน่นอนว่ามันยังมีบางอย่างที่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้ แต่ผมก็พอใจกับผลงานที่ออกมาแล้ว เรากลับมาได้ทั้งที่ตามหลังไปก่อนตั้ง 2 หนเลย ทีมของผมกำลังทำได้ดีขึ้นในหลายๆ ด้าน ผมพอใจกับฟอร์มที่ออกมา, ผลการแข่งขัน และทุกๆ อย่าง แต่เราก็ยังขาดอีกบางด้านน่ะนะ คุณควรจะต้องดีใจที่สามารถชนะเกมนี้ได้ เพราะว่า เบติส เป็นทีมที่ยอดเย่ยม แถมพวกเขาก็ได้เล่นในบ้านของตัวเองด้วย"

    "เราทำผลงานได้ดีขึ้น (ในด้านเกมรับ) จากแนวทางการเล่นของเราน่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะขาดความสมดุลไปบ้าง แต่ผมก็ค่อนข้างพอใจกับทัศนคติในการเล่นเกมรับของลูกทีมมากๆ ในครึ่งหลังน่ะผมคิดว่าเราไม่ได้ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสทำประตูเลย"

เพิ่มเติม : 
quinnbrettler.com