[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟานเพอร์ซี่แนะแมนยูซัมเมอร์นี้ควรซิวใคร   VIEW : 1216    
โดย 600

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.26.255.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 20:45:22    ปักหมุดและแบ่งปัน



โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ หลังจบฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเอาตัว เอดินสัน คาวานี่ มาเสริมแกร่งให้ได้ ชี้ คาวานี่ ยังเป็นจอมทำประตูชั้นยอดอยู่ชนิดที่ว่าสามารถยิงถึง 25 ประตูต่อฤดูกาลได้เลย

    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรที่จะคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพ

 ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในแดนหน้าที่ยังไม่ดีพอ โดยก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง จะเริ่มขึ้นนั้น พวกเขามีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ให้ใช้งานในแดนหน้า โดยถึงแม้พวกเขาจะยืม โอเดียน อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว แต่มันก็เป็นแค่การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น

หลังจากโดนถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเซ็นสัญญากับใคนแล้วนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ก็ตอบว่า "เอดินสัน คาวานี่ ถ้าเป็นผมน่ะผมจะดึงตัว คาวานี่ มาร่วมทีมแน่นอน เขามีสภาพร่างกายที่ฟิตมากๆ, พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอด, เป็นเครื่องจักรทำประตู เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วกับทั้ง นาโปลี, เปแอสเช และอุรุกวัย"

    "ถ้าเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแล้วน่ะ เขาก็จะทำได้ 25 ประตูต่อฤดูกาลแน่นอน ผมทั้งเคยดูเขาเล่นและได้ดวลกับเขา เขาเป็นเหมือนจอมทำประตูชั้นยอด เขามีชีวิตอยู่ด้วยการทำประตู ดังนั้นถ้าเป็นผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะดึงเขามาร่วมทีมให้ได้"

    สำหรับ คาวานี่ นั้น ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว หลังจากที่เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ของทาง ปารีสฯ อีกต่อไป แถมแข้งวัย 33 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วย

เพิ่มเติม : royalstoneind.com