[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซาร์รี่สะดุ้ง!บิ๊กยูเวนตุสรับอยากดึงเป๊ปคุมทัพ   VIEW : 1070    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.26.255.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 01:18:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส ยอมรับกันแบบตรงๆ อยากดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาคุมทัพ พร้อมกับพูดถึงผลงานของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้อย่างน่าสนใจ

    อันเดรีย อันเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า มีความสนใจที่จะดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาคุมทัพ "ม้าลาย" ในอนาคต

 หลายๆ ฝ่ายมองว่า ยูเวนตุส คือหนึ่งในทีมที่ กวาร์ดิโอล่า อาจจะย้ายไปคุมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุด บอสใหญ่ "ม้าลาย" ก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องความสนใจในตัว ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี แต่ยืนยันว่า ตอนนี้ตนยังคงพอใจในผลงานของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของทีมคนปัจจุบัน

"มันคงเป็นความผิดมหันต์ที่จะบอกว่า ไม่ได้คิดถึง กวาร์ดิโอล่า เลย แต่คุณจำเป็นต้องประเมินสถานการณ์ปัจจุบันอย่างมืออาชีพด้วย ใครก็ตามที่มีความสุขกับที่ที่ตัวเองอยู่ มันก็เป็นเรื่องยากที่จะย้ายออกมา และเราเองก็ยังแฮปปี้มากๆ กับ ซาร์รี่"

    "ผลงานช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของเราถือว่ายอดเยี่ยมมาก เรานำเป็นจ่าฝูงในลีก และผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เรียบร้อย แน่นอน เราจะประเมินผลงานหลังจบฤดูกาล ดังนั้นการจะมาคิดถึงเรื่องนี้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ มันเป็นเรื่องที่งี่เง่ามากๆ" อันเญลลี่ กล่าว

เพิ่มเติม : cescompany.com