[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วันนี้ที่รอคอย! 25 ปี "ซาโตชิ" คว้าแชมป์โลกโปเกมอน  VIEW : 211    
โดย ร่ำรวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 76
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 21:55:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

วันนี้ที่รอคอย! แฟน ๆ ร่วมยินดี "ซาโตชิ" ตัวเอกอนิเมะชื่อดัง Pokemon คว้าแชมป์ Pokemon World Championship กลายเป็นโปรเกมมอนเทรนเนอร์ที่แข็งแกร่งที่สุด หลังออกอากาศตอนแรกเมื่อ 25 ปีก่อน

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ซาโตชิ หรือ Ash Ketchum ตัวเอกการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง Pokemon ได้รับรางวัล Pokemon World Championship ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกต่างร่วมแสดงความยินดีกับซาโตชิที่กลายเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกหลังจากใช้เวลามานานกว่า 25 ปี นับตั้งแต่การออกอากาศตอนแรก

บัญชี @Pokemon ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะเรื่องดังได้ทวีตข้อความพร้อม Gif เพื่อแสดงความยินดีกับ "ซาโตชิ" อย่างเป็นทางการ โดยมียอดรีทวีตและยอดกดหัวใจหลักแสนครั้ง 

สำหรับการ์ตูนเรื่อง Pokemon มีต้นกำเนิดมาจากวิดีโอเกมก่อนจะพัฒนามาเป็นอนิเมะที่ฉายมายาวนานกว่า 1,200 ตอน ที่บอกเล่าการเดินทางของซาโตชิ กับการค้นหาโปเกมอน เพื่อเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ ตั้งแต่ปี 1997 ซึ่งทำให้เขาได้พบกับ "ปิกาจู" (Pikachu) เจ้าหนูไฟฟ้าในวันครบรอบอายุ 10 ขวบ
นอกจากอนิเมะแล้ว โปเกมอนยังประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักในเกมบอยดั้งเดิมของญี่ปุ่นรวมถึงการสะสมเกมการ์ด และมีการสร้างภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่อง รวมถึงผลิตสินค้ามากมายออกมาให้ได้เล่นและสะสมกัน และ Pokémon GO เกมมือถือออนไลน์ที่ฮิตเล่นกันไปทั่วโลก และล่าสุด ยังมีเกมโปเกมอนภาคใหม่ คือ Scarlet และ Violet ใน Nintendo Switch อีกด้วย

cnwushuonline.com