[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
BMI Calculator - วิธีง่ายๆ ในการลดน้ำหนัก  VIEW : 110    
โดย BMI Calculator

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 155.133.14.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 21:39:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

BMI Calculator - วิธีง่ายๆ ในการลดน้ำหนัก

BMI Calculator การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วอาจเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายและคุ้มค่าที่สุด ซึ่งสามารถช่วยให้คุณดูดีที่สุดและรู้สึกดีที่สุด เคล็ดลับการลดน้ำหนักอย่างง่ายเหล่านี้สามารถและจะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ ดังนั้นคุณจึงดูและรู้สึกแข็งแรงและกระฉับกระเฉงขึ้นในเวลาไม่นาน ต่อไปนี้เป็นวิธีง่ายๆ ในการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว

เคล็ดลับ การลดน้ำหนัก

เคล็ดลับ #1 ตัดสินใจว่าทำไมคุณถึงต้องการลดน้ำหนัก เพื่อให้ดูดี? ใส่กลับเข้าไปในเสื้อผ้าตัวโปรดของคุณ? รู้สึกสุขภาพดีขึ้น? เหตุผลใดที่เก็บไว้ในใจตลอดเวลา เขียนลงไปและวางไว้ในที่ที่คุณเห็นได้ทุกวัน ทบทวนเป็นครั้งคราวเพื่อเตือนตัวเองถึงเหตุผลดีๆ ที่คุณเริ่มทำสิ่งนี้ เคล็ดลับ #2 จดบันทึกอาหาร BMI Calculator - จดทุกสิ่งที่คุณกินตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม วิธีนี้จะช่วยให้คุณควบคุมอาหารได้ในระยะยาว คุณยังสามารถใช้บันทึกของคุณเพื่อติดตามการลดน้ำหนัก ความรู้สึก และอื่นๆ อีกมากมาย คุณสามารถสร้างสรรค์ได้ที่นี่ ประเด็นหลักคือการเขียนลงไป มันจะทำให้คุณมีส่วนร่วมและมีแรงบันดาลใจ เคล็ดลับ #3 ดื่มน้ำให้มากขึ้น ดื่มน้ำให้มากขึ้น - กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วอยู่หรือเปล่า? แล้วดื่มน้ำมากขึ้น ฉันรู้ว่าเคล็ดลับการไดเอทนี้ธรรมดามาก แต่เป็นเพราะมันใช้ได้ผล การดื่มน้ำ 6-8 แก้วทุกวันอาจฟังดูมาก แต่กระจายออกไปตลอดทั้งวันนั้นไม่ใช่ การดื่มน้ำก่อนมื้ออาหารจะทำให้คุณดูอิ่มเอิบขึ้นและป้องกันไม่ให้คุณกินมากเกินไป เคล็ดลับ #4 อย่าข้ามอาหารเช้า BMI Calculator รับประทานอาหารเช้าเสมอ สิ่งนี้จะเริ่มต้นการเผาผลาญของคุณในแต่ละวันและยังช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว มันช้ามาทั้งคืน ดังนั้นคุณจึงต้องการเพิ่มพลัง ถ้าคุณไม่มีเวลาในตอนเช้า อะไรง่ายๆ อย่างกล้วยและโยเกิร์ตจะช่วยได้ กล้วยที่เนื้อแน่นจะช่วยปลดปล่อยพลังงานอย่างช้าๆ ตลอดทั้งเช้า ดังนั้นคุณจึงไม่ควรรู้สึกว่าต้องการของว่างในช่วงเช้า เคล็ดลับ #5 พิจารณาผักและผลไม้ การเพิ่มผักและผลไม้เพิ่มเติมในอาหารของคุณจะช่วยให้คุณมีพลังงานและวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ ยังมีเส้นใยพิเศษและของเหลวเพื่อช่วยให้อาหารเคลื่อนผ่านลำไส้ของคุณเร็วขึ้น ฉันพบว่าสมูทตี้เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มการเสิร์ฟผลไม้สดลงในเมนูประจำวันของฉันอย่างรวดเร็ว เคล็ดลับ #6 เรียนรู้ขนาดส่วนที่เหมาะสม เรียนรู้ขนาดส่วนที่เหมาะสม คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าไอศกรีมครึ่งถ้วยหน้าตาเป็นอย่างไร ดังนั้น เมื่อพวกเขาปรุงอาหารตามที่พวกเขาเชื่อว่ามี 350 แคลอรี่ เป็นไปได้มากกว่าที่พวกเขาทำอาหารอย่างน้อยหนึ่งถ้วยและตอนนี้มีแคลอรี่อยู่ที่ 700 การไม่เข้าใจขนาดส่วนประกอบจะทำลายความพยายามในการลดน้ำหนักของคุณ อีกครั้ง ฉลากอาหารเป็นแหล่งที่มาของคุณที่นี่ ใช้ถ้วยตวงและนับสิ่งต่างๆ เช่น แคร็กเกอร์เพื่อดูว่าคุณควรกินมากแค่ไหน สำหรับขนาดของส่วนที่วัดเป็นออนซ์ หลักทั่วไปที่ดีคือกำปั้นคือขนาดของเนื้อสัตว์หนึ่งหน่วยบริโภค เคล็ดลับ # 7 นำอาหารกลางวันของคุณมาด้วย แม้ว่าการคว้าบางอย่างจากร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสำหรับมื้อกลางวันอาจเป็นเรื่องดึงดูดใจ แต่การนำอาหารกลางวันที่ดีต่อสุขภาพและมีไขมันต่ำมาเองจะดีกว่า เตรียมอาหารกลางวันเพื่อสุขภาพและทานของว่างเพื่อสุขภาพด้วย หากคุณนำผักดิบหรือชีสไขมันต่ำมาพร้อมกับแครกเกอร์โฮลวีต คุณสามารถทานเป็นของว่างระหว่างมื้อได้ อัลมอนด์สักกำมือสามารถเรียกหาฉันได้อย่างรวดเร็วในยามบ่ายแก่ๆ และคุณเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้า เคล็ดลับ # 8 ออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน เป็นเรื่องง่ายที่จะแก้ตัวว่าคุณไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่จัดสรรเวลาอย่างน้อย 30 นาทีต่อวันสำหรับกิจกรรมบางอย่าง การออกกำลังกายมีตั้งแต่การเล่นกีฬาไปจนถึงการวิ่งไปจนถึงโยคะ มีวิธีสนุกๆ และง่ายๆ มากมายในการหาเวลาออกกำลังกายโดยไม่จำเป็นต้องไปยิม เคล็ดลับ #9 เลือกเดินแทนการขับรถเมื่อใดก็ตามที่เหมาะสม เมื่อมีโอกาสเดินไปที่ร้านหรือทำธุระ ให้เลือกเดินแทนการขับรถ เวลาเดินทางที่เพิ่มขึ้นนั้นอาจถูกมองว่าเป็นเวลาออกกำลังกายของคุณ นี่เป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เคล็ดลับ # 10 เป็นจริง หากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำข้างต้น คุณสามารถกินสิ่งที่คุณต้องการและลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว อย่าลืมว่าเมื่อคุณทำตามข้างต้นแล้ว น้ำหนักของคุณจะลดลงเร็วกว่าการรับประทานอาหารตามแฟชั่นใดๆ

อย่าอดอาหาร สิ่งนี้ไม่ได้ช่วยอะไร

BMI Calculator การอดอาหารแบบผิดๆ นั้นไม่ดีต่อสุขภาพ และน้ำหนักก็จะกลับมาเหมือนเดิมในไม่ช้า อยู่กับสิ่งที่กล่าวมาแล้วคุณจะลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วและไปถึงน้ำหนักที่คุณต้องการในลักษณะที่ดีต่อสุขภาพ หากคุณจริงจังกับการลดน้ำหนักจริงๆ ให้ไปที่ลิงก์ด้านล่างเพื่อรับรายงานฟรีทันที ร่างกายของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป