[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อนามัยโพล เปิดเผย พสกนิกรหนุนทำมาตรการ ‘ใส่หน้ากาก – ล้างมือ – เว้นระยะห่าง’ ตลอด  VIEW : 127    
โดย เตย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.89.183.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 11:46:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขเปิดเผยผลของการสำรวจอนามัยโพลเจอประชากรต้องการที่จะให้มีมาตรการใส่หน้ากาก ล้างมือ และก็เว้นระยะห่างอย่างสม่ำเสมอ พร้อมย้ำถึงแม้ว่าเหตุการณ์วัววิด-19 บรรเทา แม้กระนั้นยังจำต้องเฝ้าระวัง โดยยิ่งไปกว่านั้นในกรุ๊ปผู้เสี่ยงสูง กรุ๊ป 608 และก็คนที่มีโรคประจำตัวหมอเอกชัย หมั่นเพียรศรีวัเฒ่า รองอธิบดีกรมอนามัยและก็ผู้ประกาศกรมอนามัย พูดว่า จากผลจากการสำรวจอนามัยโพลเมื่อวันที่ 1-19 เดือนกันยายน 2565 พบว่าทุกความประพฤติมีทิศทางต่ำลงจากสิงหาคม เป็นการใส่หน้ากากเมื่อเข้าสถานที่ปิดหรือคนรวมตัวกันหนาแน่น จากปริมาณร้อยละ 94.8 เป็น 93.6 การล้างมือจากปริมาณร้อยละ 88.6 เป็นจำนวนร้อยละ 87.5 และก็การเว้นระยะห่าง จากจำนวนร้อยละ 87.3 เป็น 86.3 สอดคล้องกับความหนักใจต่อเหตุการณ์วัววิด-19 ที่มีทิศทางน้อยลงด้วยเหมือนกัน จากจำนวนร้อยละ 82.6 เป็น 80.4 ตอนที่พลเมืองส่วนมาก ลงความเห็นว่า มาตรการที่มีความสำคัญ แล้วก็ควรจะทำต่อไปในระยะแปลงผ่านโรควัววิด-19 ไปสู่โรคติดต่อที่จะต้องเฝ้าระวังนั้น เป็นต้นว่า การเฝ้าระวังการกระทำการใส่หน้ากาก ล้างมือ เว้นระยะห่าง ปริมาณร้อยละ 25.57 รองลงมาเป็น การจัดสถานที่ ให้มีวัสดุอุปกรณ์ล้างมืออย่างพอเพียง มีการเว้นระยะห่าง แล้วก็มีการระบายอากาศที่ดี จำนวนร้อยละ 22.47 มีการชำระล้าง และก็การจัดการด้านเขตสุขาภิบาลสถานที่ต่างๆจำนวนร้อยละ 20.22 ตามลำดั “ดังนี้ ถึงแม้แนวโน้มเหตุการณ์วัววิด-19 ในประเทศดียิ่งขึ้น นำมาซึ่งการทำให้มีการดำรงชีวิตภายใต้มาตรการ ที่บรรเทาเยอะขึ้น แต่ว่าพลเมืองยังคงจะต้องเฝ้าระวังความประพฤติปฏิบัติสุขภาพ รวมทั้งเอาใจใส่อนามัยขั้นต้นของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุ๊ปผู้เสี่ยงสูง กรุ๊ป 608 และก็คนที่มีโรคประจำตัว ยังคงจะต้องหมั่นล้างมือเสมอๆเมื่อสัมผัสข้าวของ ใส่หน้ากากถ้าอยู่ในที่ปิด หรือคนรวมตัวกันหนาแน่น หรือถ้าเกิดมีลักษณะอาการโรคระบบฟุตบาทหายใจ แล้วก็หลบหลีกไปในสถานที่ที่แออัดคับแคบ เพื่อคุ้มครองการแพร่ระบาดวัววิด-19” รองอธิบดีกรมอนามัย แล้วก็พิธีกรกรมอนามัย กล่าว  หนังโป๊ใหม่