[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เพียร์ส มอร์แกน ออกโรงแขวะ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจงใจคว้าใบเหลือง  VIEW : 120    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 49
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:21:12    ปักหมุดและแบ่งปัน



เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังสาวก อาร์เซน่อล พันธุ์แท้ออกโรงแขวะ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจงใจคว้าใบเหลืองเกมบุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อจะได้ไม่ต้องลงเล่นกับทีม ปืนใหญ่ ในเกมบิ๊กแมตช์ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้
มอร์แกน ซึ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเป็นคนสัมภาษณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โจมตี แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของกองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส กระทั่งเจ้าตัวได้ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด สมใจเปิดฉากตอบโต้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง ผีแดง ก่อนเกมที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในประเด็นความเก่งกาจของ กาเซมีโร่ กับ โธมัส ปาร์เตย์
ด้วยเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานชนะรวดในทุกรายการก่อนบุกไปบู๊กับ อินทรีผงาดฟ้า เฟอร์ดินานด์ ได้เลือกยกย่องว่า กาเซมีโร่ มีบทบาทที่สำคัญที่สุดในทีม แถมอดีตดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ระบุด้วยว่ามิดฟิลด์ตัวรับของ ผีแดง เก่งกว่า ปาร์เตย์ ซึ่งทำหน้าที่เดียวกันให้กับทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก
"ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญของทั้งสองทีม คุณสามารถโต้เถียงได้ว่าทั้งสองทีมมีคุณภาพที่ทัดเทียมกัน แต่เมื่อคุณมองดูสถิติ กาเซมีโร่ เหนือกว่าอย่างเทียบกันไม่ได้" เฟอร์ดินานด์ ระบุ
"ผมไม่คิดว่า ปาร์เตย์ จะทำเหมือนกับ กาเซมีโร่ ได้ ผมไม่คิดว่า ปาร์เตย์ เล่นเกมรับได้ดีพอเหมือนที่ กาเซมีโร่ ทำ ผมไม่คิดว่าเขามีบทบาทในเกมรับสำหรับ อาร์เซน่อล เหมือนที่ กาเซมีโร่ มีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"
ต่อประเด็นนี้ มอร์แกน ออกโรงตอบโต้ เฟอร์ดินานด์ ทันทีว่า "ถ้าคุณคิดว่า ปาร์เตย์ ไม่ดีเท่ากับ กาเซมีโร่ คุณจะได้ช็อกแน่ในวันอาทิตย์เมื่อเขาจะกำราบคนของคุณ"
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 ม.ค. มอร์แกน ทวีตอีกรอบหลังจาก กาเซมีโร่ ได้ใบเหลืองนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 จนต้องพลาดดวลเกือกกับ อาร์เซน่อล
"ผมคิดว่า กาเซมีโร่ เจตนาคว้าใบเหลืองเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้พิสูจน์ว่าผมคิดถูก"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet