[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"อัลเลน" จับล็อก "มูนิซ" ยอมแพ้ยก 3 ศึก UFC FIGHT NIGHT  VIEW : 108    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 27
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.243.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 21:36:54    ปักหมุดและแบ่งปัน

ศึก UFC FIGHT NIGHT ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ คู่เอกของรายการในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตระหว่าง นิกิต้า ครีลอฟ นักสู้จากยูเครน จะพบกับ ไรอัน สปันน์ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ที่จะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน UFC APEX ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์  มีอันต้องถูกยกเลิกไป เนื่องจาก ครีลอฟ เกิดป่วยกะทันหันจนต้องขอถอนตัว


จากการยกเลิกคู่เอกดังกล่าวจึงทำให้รองคู่เอกในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตถูกขยับมาเป็นคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT ในสัปดาห์นี้แทน โดยเป็นการพบกันระหว่าง อันเดร มูนิซ นักสู้วัย 33 ปีชาวบราซิลที่มีสถิติชนะ 23 แพ้ 4 แถมยังไม่เคยแพ้ใครในรายการ UFC จากการชนะมา 5 ไฟต์ติดต่อกัน ดวลกับ เบรนแดน อัลเลน คู่ต่อกรชาวอเมริกันวัย 27 ปี ที่มีสถิติชนะ 20 แพ้ 5 ซึ่งผลงานช่วงหลังชนะมา 3 ไฟต์ติดต่อกัน แถมเป็นการปิดเกมด้วยซับมิทชั่นถึง 2 ไฟต์


สำหรับผลการต่อสู้ในคู่นี้ ยกแรกและยกที่ 2 มูนิซ ภาพรวมดูดีกว่าเล็กน้อย มีจังหวะวางแข้งและยิงหมัดสวยๆใส่ อัลเลน หลายครั้ง อย่างไรก็ตามช่วงปลายยก 3 ในขณะ มูนิซ กำลังวางแข้งกลับถูก อัลเลน จับขาและเทคดาวน์ใส่ ก่อนจะพยายามคอนโทรลเพื่อกุมความได้เปรียบ


โดยในจังหวะเดียวกัน มูนิซ ดันพลิกกลับมาเข้าล็อก การใส่ซับมิทชั่นของ อัลเลน พอดี ซึ่ง อัลเลน ก็ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไป จัดการใส่ แรร์ เน็ค โช้ค จน มูนิซ ดิ้นไม่หลุดต้องขอยอมแพ้ไปในยกที่ 3 ชัยชนะดังกล่าวทำให้ เบรนแดน อัลเลน เพิ่มสถิติเป็น ชนะ 21 แพ้ 5 แถมยังชนะรวดมา 4 ไฟต์ติดต่อกัน


https://ponceyhighland.com