[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ริโอชี้คีนคือปัญหาทำเวรอนไปไม่รุ่งกับแมนยู  VIEW : 720    
โดย Noone

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 148
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.250.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 05:21:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

ริโอเฟอร์ดินานด์ระบุรอยคีนเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ให้ฮวนเซบาสเตียนเวรอนไปไม่รุ่งกับแมนฯยูไนเต็ดเนื่องจากตอนนั้นคีนกับเวรอนรับบทบาทคล้ายกันและอดีตดาวเตะชาวไอริชก็มีอิทธิพลกับทีมมากกว่าจนทำให้เวรอนไม่กล้าขอบอลจากคนอื่นมาเล่นเพราะมันจะไปก้าวก่ายกับการเล่นของคีนพร้อมชี้ที่จริงแล้วเวรอนเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ริโอเฟอร์ดินานด์อดีตยอดกองหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรดังของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษแสดงความเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ฮวนเซบาสเตียนเวรอนอดีตมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ไม่ประสบความสำเร็จกับ"ปีศาจแดง"เป็นเพราะตอนนั้นแมนฯยูไนเต็ดมีรอยคีนอยู่ในทีมจากการที่คีนมีบทบาทคล้ายกับอีกฝ่ายแถมยังมีอิทธิพลกับทีมมากกว่าด้วย ในช่วงซัมเมอร์ปี2001แมนฯยูไนเต็ดตัดสินใจดึงเวรอนมาจากลาซิโอด้วยค่าตัว28.1ล้านปอนด์(ประมาณ1,124ล้านบาท)จนทำให้ตอนนั้นเวรอนถือเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษแต่อดีตดาวเตะวัย45ปีก็ไปไม่รุ่งกับทีมจนทำให้โดนขายไปอยู่กับเชลซีในอีกราว2ปีต่อมาด้วยค่าตัว15ล้านปอนด์(ประมาณ600ล้านบาท) ทั้งนี้ไม่นานมานี้เฟอร์ดินานด์เปิดช่วงถาม-ตอบกับแฟนบอลบนโลกออนไลน์โดยมีช่วงหนึ่งที่มีคนถามว่าใครเก่งกว่ากันระหว่างเวรอนกับกูตีอดีตมิดฟิลด์เรอัลมาดริดซึ่งเฟอร์ดินานด์ที่เคยร่วมงานกับเวรอนในสีเสื้อแมนฯยูไนเต็ดเป็นเวลา1ฤดูกาลก็ตอบว่า"โอ้นี่เป็นคำถามที่ดีเลยเวรอนหรือกูตีงั้นเหรอสำหรับแฟนบอลที่อายุมาก(อย่างตัวเฟอร์ดินานด์เอง)แล้วน่ะนะผมก็ต้องตอบว่าเวรอนเซบาสเตียนเวรอนเขาเคยทำหนึ่งในประตูที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในการซ้อมด้วยซ้ำมันเป็นลูกยิงแบบราโบน่าที่ยิงจากกึ่งกลางสนามตอนนั้นทุกคนที่ซ้อมอยู่ต่างก็หยุดนิ่งด้วยความอึ้งอารมณ์มันประมาณว่า-แกเห็นนั่นป่ะที่ฮวนเซบาสเตียนเพิ่งทำไปน่ะ?-" "เขาเป็นนักเตะที่เก่งจนน่าทึ่งเขาเป็นคนที่ผ่านบอลได้ยอดเยี่ยมผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้เขาดับสนิทเป็นเพราะรอยคีนอาจจะมีบุคลิกที่มีอิทธิพลต่อทีมมากกว่าเขานิดหน่อยและเอาบอลไปครองมากกว่านิดๆในการเล่นตำแหน่งเดียวกัน" "คุณต้องอย่าลืมนะว่าเวรอนเคยอยู่กับลาซิโอและปาร์ม่าซึ่งเป็นช่วงที่เขาถือเป็นตัวหลักในการเล่นเกมการเล่นทุกอย่างมันต้องขึ้นผ่านทางเขาทั้งนั้นแต่จากนั้นเขาก็มาอยู่กับยูไนเต็ดซึ่งมีรอยคีนที่ทำหน้าที่แบบเดียวกันอยู่แล้วคีนมักจะเอาบอลมาจากกองหลังแล้วจากนั้นก็ผ่านบอลไปให้กองกลางและแนวรุกหลายครั้งเขาจะอยู่ในตำแหน่งตรงกลางสนามแล้วตะโกนส่งเสียงดังลั่นว่า-เออผ่านบอลมาให้ฉันสิวะ!ผ่านบอลมาให้ฉันนี่!-ซึ่งเซบาก็อาจจะเคารพเขาจนมีอารมณ์ประมาณว่า-ฉันจะปล่อยให้รอยจัดการไปเองก็แล้วกัน-" "เซบาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมผมคิดจริงๆว่าถ้าเกิดไม่มีรอยคีนแล้วล่ะก็เขาก็อาจจะไปได้สวยในสีเสื้อของแมนฯยูไนเต็ดก็ได้ผมคิดว่ารอยคีนคือปัญหาที่ทำให้เขาไปไม่รุ่งและมันก็ไม่ใช่ความผิดของรอยคีนหรอกนะมันก็แค่เขา(คีน)มีบุคลิกที่มีอิทธิพลต่อทีมมากกว่าและมีอำนาจมากกว่าก็เท่านั้น"
cherryredproductions.com