[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทูพัค ชาเคอร์ ความตายอันโหดร้ายและเบื้องหลังทั้งหมด  VIEW : 93    
โดย Lolita

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 271
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 32%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.232.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:12:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทูพัค ชาเคอร์

ทูพัค ชาเคอร์ เกิดที่ฮาเร็มกับแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ย้ายครอบครัวของเธอไปทั่วในขณะที่เธอต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงดูพวกเขา ในที่สุด ครอบครัวก็ย้ายไปอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งแร็ปเปอร์ในอนาคตก็เริ่มมีปัญหา แต่หลังจากเริ่มต้นในธุรกิจเพลงในฐานะนักเต้นของดิจิทัลอันเดอร์กราวด์แล้ว 

ทูพัค ชาเคก็มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็วเมื่อเขาเริ่มออกผลงานเพลงของตัวเอง น่าเสียดายที่อาชีพของเขามีอายุสั้นและเต็มไปด้วยความขัดแย้งและความรุนแรง ระหว่างอัลบั้มเดบิวต์ของเขา 2Pacalypse Now ในปี 1991 และเสียชีวิตในปี 1996 

ทูพัค ชาเคกลายเป็นพัวพันกับความขัดแย้งกับแร็ปเปอร์ชื่อดังคนอื่นๆ เช่น โนทอเรียส บิ๊ก, พัฟฟี่ และ ม็อบ ดิปและความสัมพันธ์ของ ชาเคกับ ซูจ ไนท์ เดธโรว์เรคคอร์ดก็พุ่งเป้ามาที่ตัวเขาอย่างไม่ต้องสงสัย

การผงาดขึ้นอย่างปั่นป่วนของตำนานแร็พ

ทูพัค ชาเคไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับความโกลาหล อาเฟนี่ ชาเคอร์แม่ของเขาเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ร้อนแรงและเป็นสมาชิกคนสำคัญของพรรคแบล็กแพนเทอร์และเธอกำลังเผชิญกับโทษจำคุก 350 ปีในขณะที่ตั้งครรภ์ลูกชายของเธอ

แม้ว่าเธอจะถูกกล่าวหาว่าสมรู้ร่วมคิดในการสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจและโจมตีสถานีตำรวจ แต่หลักฐานที่เอาผิดเธอกลับมีน้อยและอาเฟนี่ ชาเคอร์แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเธอและความสามารถพิเศษในการพูดในที่สาธารณะ 

เมื่อเธอปกป้องตัวเองในศาลและควักกระเป๋าในคดีของอัยการน่าเสียดายที่ชีวิตของอาเฟนี่ ชาเคอร์ดูเหมือนจะหมุนวนจากที่นั่นเท่านั้น เธอให้กำเนิดลูกชายของเธอ ทูพัค อามารุ ชาเคอร์ ในเมืองฮาร์เล็ม รัฐนิวยอร์ก 

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2514 จากนั้นเธอก็ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ดีหลายครั้งและย้ายครอบครัวไปมาหลายครั้ง ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 เธอติดโคเคนแคร็ก และหลังจากย้ายไปแคลิฟอร์เนีย ลูกชายวัยรุ่นของเธอก็เดินมาหาเธอ

แม้ว่าทูพัค ชาเคอร์และแม่ของเขาจะกลับมาคืนดีกันในภายหลัง แต่การแยกทางกันชั่วคราวของพวกเขาถือเป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่สำหรับแร็ปเปอร์ในอนาคต ในปี 1991 อาเฟนี่ ชาเคอร์ได้เปลี่ยนจากนักแข่งรถใต้ดินทางดิจิทัลไปเป็นแร็ปเปอร์ที่มียอดขายสูงสุดด้วยตัวเขาเอง