[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องเดินหน้าเสริมทัพครั้งใหญ่  VIEW : 75    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 52
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:39:01    ปักหมุดและแบ่งปัน



เปิดเสื้อ 4 ลำดับที่สำคัญของ หงส์แดง ที่จะว่างลงในตอนซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งพินิจพิจารณาลำแข้งที่สมควรจะมาตกทอดเบอร์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วถัดไปในอนาคต
ตอนซัมเมอร์นี้กลุ่มของ พบร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นที่จะต้องเดินหน้าเสริมกองทัพครั้งใหญ่ ภายหลังจำเป็นจะต้องเสียนายทัพไปหลายรายอีกทั้ง เจมส์ ไม่ลเนอร์, นาบี เกอิต้า, โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ แล้วก็ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ต่างพร้อมใจกันล่ำลาสมาพันธ์ในตอนซัมเมอร์นี้ เหมือนกับ อาเดรียน ผู้เฝ้าประตู และก็ อาร์ตูร์ เมโล กองกลางตัวยืมที่จะกลับไปยังสังกัดเดิมเก่า
แน่ๆว่าการจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้จะแปลงเป็นตัวแปรสำคัญให้กองทัพ "ลิเวอร์พูล" เย้ายวนใจหน้าแข้งระดับบิ๊กเนมเข้ามาได้มาก ที่จะมาเติมเต็มส่วนที่กลุ่มหายไปที่แอนฟิลด์
ดังนี้การจากไปของ 3 ใน 6 คนนี้จะทิ้งลำดับที่เสื้อซึ่งเป็นเบอร์สำคัญของสมาพันธ์เอาไว้เริ่มตั้งแต่เบอร์ 8 ของ เกอิต้า, เบอร์ 7 ของ ไม่ลเนอร์ รวมทั้ง เบอร์ 9 ของ ฟีร์มีโน่ รวมทั้งเบอร์ 10 ของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ยังไม่มีผู้ใดเข้ามาตกทอด วันนี้พวกเราจะมาพินิจพิจารณาตัวแทนที่สมควรจะเข้ามาตกทอดเบอร์พวกนี้กัน
เบอร์ 7
เลขลำดับ 7 นับว่าเป็นเบอร์ของยอดตำนานผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เคนนี่ ดัลกลิช ที่ยังคงอยู่ในใจของสาวก "เดอะ ค็อป" จนกระทั่งวันนี้ รวมถึง เควิน คีแกน อีกหนึ่งตำนานผู้มีอิทธิพล ซึ่งมันทำให้เบอร์ดังที่กล่าวมาแล้วเป็นเลขที่สื่อความหมายอย่างมากของ "ลิเวอร์พูล" แล้วก็ถูกเห็นว่าจะหาคนไหนกันแน่มาแทนได้ยากในช่วงปัจจุบันนี้
อย่างไรก็แล้วแต่ตลอดทศวรรษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอีกทั้ง หฝ่าส์ ซัวเรซ และก็ เจมส์ ไม่ลเนอร์ ผู้ครอบครองเบอร์คนปัจจุบันต่างทำผลงานได้ไม่เลวอย่างยิ่งจริงๆ แล้วก็การจากไปของ ไม่ลเนอร์ ผู้ที่สมควรสำหรับเพื่อการเข้าตกทอดตำแหน่งสูงที่สุดคงจะหนีไม่พ้น เมสัน เมาท์ ที่กำลังกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับ หงส์แดง อย่างมาก
แม้กระนั้น เมาท์ นับว่าเป็นหน้าแข้งที่รักในการสวมลำดับที่ 19 ที่เขาใช้อีกทั้งในชื่อสมาคมแล้วก็กลุ่มชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นเบอร์ของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่ใช้อยู่กับ หงส์แดง ในขณะที่อีกรายที่เข้าเกณฑ์มาสวมเบอร์นี้เป็น หฝ่าส์ ดิอาซ ที่เคยสวมลำดับที่ 7 ยุคอยู่ เอฟซี ปอร์โต้
เบอร์ 8
เมื่อเอ๋ยถึงเสื้อเลขลำดับ 8 เป็นอีกเบอร์ที่มียอดหน้าแข้งระดับตำนานใช้เยอะแยะไล่ตั้งแต่ โรเจอร์ ฮันท์ สมัยก่อนศูนย์หน้าผู้ครอบครองสถิติดาวซัลโวสูงสุดนิรันดรชั้น 2 ของสมาคม ต่อด้วยทั้งยัง สแตน คอลลีมอร์, เอมิล เฮสกีย์ จนถึงมาถึงยอดเยี่ยมกองกลางอย่าง สตีเว่น พบร์ราร์ด ที่ยังไม่มีผู้ใดมาตอบแทนได้
ภายหลังจากอดีตกาลยอดกองกลางกลุ่มชาติอังกฤษล่ำลากลุ่มไปนั้น เบอร์ 8 ก็ถูกตกทอดโดย นาบี เกอิต้า ที่ทำผลงานได้ไม่ใกล้เคียงเลยแม้แต่น้อย ข้างหลังโดนการบาดเจ็บโจมตีอยู่บ่อยมาก แล้วก็จะล่ำลากลุ่มไปในตอนซัมเมอร์นี้
ดังนี้ ไรอัน กราเฟนเบิร์ช กองกลางดาวรุ่งจาก บาเยิร์น มิวนิค แปลงเป็นจุดมุ่งหมายของ "ลิเวอร์พูล" ที่จะเข้ามาขจัดปัญหาในดินแดนกึ่งกลาง ภายหลังจากพวกเขาพลาดจับตัวได้ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม ไปเป็นระเบียบ ซึ่งหน้าแข้งชาวฮอลล์แลนด์ก็เคยสวมเบอร์ 8 ยุคเล่นให้ อาแจ็กซ์
เบอร์ 9
เลขลำดับ 9 แปลงเป็นเลขของดีตดาวยิงระดับพระรอยดำจำนวนมากไล่ตั้งแต่ เบื่อ รัช ศูนย์หน้าสูงสุดของสมาพันธ์ รวมถึง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่เข้ามาตกทอดเบอร์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้วได้อย่างดียิ่ง
อย่างไรก็ดีจากนั้นเบอร์ 9 ก็เสมือนเปลี่ยนเป็นคำสาปแช่งที่คนใดกันแน่มาใส่ชอบส่งผลงานล้มเหลวหมดรูปอีกทั้ง แอนดี้ ห่วงใยโรลว์, ยาหรูหรา อาสปาส ริคกี้ แลมเบิร์ต รวมทั้ง คริสติเตียนย็อง เบนเตเก้ ก่อนจะเป็น ฟีร์มีโน่ ที่เปลี่ยนแปลงจากเลขลำดับ 11 มาใส่เบอร์ 9
การจากไปของ ฟีร์มีโน่ แม้ หงส์แดง ไม่ดึงคนใดใหม่เข้ามา ผู้ที่คงจะสมควรสำหรับการย้ายมาสวมเบอร์ 9 ถัดไปเป็น ดาร์วิน นูนเญซ ที่บางครั้งก็อาจจะกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้เสมือนยุคที่เขาอยู่ เบนฟิก้า ก็เป็นไปได้
เบอร์ 10
เลข 10 ของ ลเวอร์พูล กำลังว่างอยู่ตั้งแต่แมื่อการย้ายออกไปของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลเมื่อตอนซัมเมอร์ที่แล้ว
แน่ๆว่าเบอร์ดังที่กล่าวถึงแล้วนับว่าเป็นความท้าสำคับลำแข้งที่จะมาสวมเป็นรายถัดไป ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกที่มีความเหมาะสมเป็น อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิดล์จาก ไบรท์ตัน ที่ได้โอกาสสูงสำหรับการย้ายเข้ามาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa