[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราฟา เบนิเตซ เชื่อว่า "สาลิกาดง" มีศักยภาพที่จะคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  VIEW : 67    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 52
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:50:51    ปักหมุดและแบ่งปัน



มองดูเป็นกลางในฐานะที่เคยคุมมาแล้วทั้งคู่กลุ่ม ราฟา เบนิเตซ ชี้ หงส์แดง หรือ นิวค้างสเซิ่ล กลุ่มไหนจะติดท็อปโฟร์ ข้างหลังศึกคว้าโควตาไปฝ่ายุโรปถึงใจถึงอารมณ์ในช่วงท้ายฤดูกาล
ราฟา เบนิเตซ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง รวมทั้ง นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด มั่นใจว่า "สาลิกาดง" มีสมรรถนะที่จะคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง อาร์เซน่อล นำมาซึ่งการทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "ลิเวอร์พูล" จำเป็นต้องไปฉกชิงตั๋วใบท้ายที่สุดคุ้นเคย
เดี๋ยวนี้การลุ้นโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังรุนแรง ข้างหลัง นิวค้างสเซิ่ล รั้งชั้น 3 ของตาราง ลงเล่นไปแล้ว 35 นัดหมาย มี 66 คะแนนพอๆกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชั้น 4 รวมทั้งนำ หงส์แดง ชั้น 5 อยู่เพียงแค่คะแนนเดียวแค่นั้น โดยที่ "ลิเวอร์พูล" ลงเล่นมากยิ่งกว่าทั้งคู่กลุ่มหนึ่งนัดหมาย
เบนิเตซ วัย 63 ปี ที่ในตอนนี้ตกงานข้างหลังแยกทางกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปีที่ผ่านมา แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับทั้งคู่กลุ่ม (หงส์แดง รวมทั้ง นิวติดอยู่สเซิ่ล) "
"ทุกคนทราบดีว่า การได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ไปเล่นบอลยุโรป สื่อความหมายในเรื่องเงินไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะหลั่งไหลเข้ามา แล้วแล้วหลังจากนั้นคุณก็สามารถเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลที่ดียิ่งขึ้น เพราะพวกเขามีแรงผลักดันพิเศษสำหรับในการได้ไปเล่นเวทียุโรป"
"ผมมีความรู้สึกว่าแน่ๆปัจจุบันนี้ นิวติดอยู่สเซิ่ล มีความเป็นต่อ แม้กระนั้นคุณก็เป็นไปไม่ได้ทราบหรอก ในเวลานี้ หงส์แดง ก็กำลังทำเป็นดีเหมือนกัน แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่า นิวค้างสเซิ่ล มีความเชื่อมั่น ความเข้มข้น ความเป็นกลุ่ม แล้วก็ความสมดุลที่ต้องต่อการได้คะแนนและก็ดำรงอยู่จุดนั้น"
"นิวติดอยู่สเซิ่ล จะสามารถยืนอยู่นั่นไปสักระยะได้หรือไม่นะหรอ พวกเราจะต้องมองกัน แน่ๆว่าปีนี้มีสองหรือสามกลุ่มมิได้อยู่ในระดับที่ทุกคนมุ่งมาด แต่ว่าในตอนนี้พวกเขาอยู่นั่น แล้วก็มีการเงินที่ทำให้อยู่จุดนั้น ผมมีความรู้สึกว่า พวกเขาสามารถแข่งได้ในอนาคต แฟนบอลจะชอบใจไปด้วย" เบนิเตซ ตบท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet