[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บ็อบบี้ ปาร์คเกอร์ ภรรยาของพัศดีผู้คุมเรือนจำที่ช่วยนักโทษหลบหนี  VIEW : 82    
โดย Lolita

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 271
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 32%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.232.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:08:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

บ็อบบี้ ปาร์คเกอร์

บ็อบบี้ ปาร์คเกอร์ ภรรยาของผู้คุมเรือนจำในโอกลาโฮมาชื่อบ็อบบี้ ปาร์คเกอร์ ถูกฆาตกรที่มีความรุนแรงลักพาตัวไประหว่างที่เขาหลบหนี ในปี 1994 จากนั้นเขาก็จับเขาไว้เป็นเชลยเป็นเวลาเกือบ 11 ปี มีรายงานว่า แรนโดล์ฟ แฟรงคลิน ไดออล เป็นปรมาจารย์จอมบงการและใช้ทั้งการคุกคามที่รุนแรง ยาเสพติด และการล้างสมองเพื่อให้ ปาร์คเกอร์ อยู่ภายใต้เขา 

ในขณะที่บังคับให้เธอปลอมตัวเป็นภรรยาของเขาในฟาร์มไก่ในเท็กซัสในที่สุดเดือนเมษายน พ.ศ. 2548 ตำรวจติดตามตัว ไดออล บุกฟาร์มของเขา และจับตัวเขาไว้ก่อนที่จะส่ง ปาร์คเกอร์ ไปให้สามีของเธอ แต่เรื่องราวยังไม่จบสิ้น อีก 3 ปีต่อมา ปาร์คเกอร์เองก็จะถูกดำเนินคดี ฐานช่วยไดอัลหลบหนี

เพื่อให้ทั้งสองกลายเป็นคู่รักกันจนถึงทุกวันนี้ บางคนบอกว่าปาร์คเกอร์เป็นตัวประกัน ในขณะที่บางคนบอกว่าเธอเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด แต่ความจริงในเรื่องแปลกประหลาดของบ็อบบี้ ปาร์คเกอร์ และ แรนโดล์ฟ แฟรงคลิน ไดออล อยู่ที่ไหนกันแน่?

บ็อบบี้ ปาร์คเกอร์ พบกับ แรนโดล์ฟ แฟรงคลิน ไดออล

บ็อบบี้ ปาร์คเกอร์อาศัยอยู่ติดกับการปฏิรูปรัฐโอคลาโฮมาในแกรนิตกับสามีของเธอ รองผู้คุม แรนดี้ ปาร์คเกอร์ และลูกสาวสองคนของทั้งคู่อายุแปดและสิบขวบ ในบรรดาผู้ต้องขังของศูนย์รักษาความปลอดภัยระดับกลางที่อยู่ถัดไปคือแรนดอล์ฟ ไดอัล

ไดออล เป็นศิลปินและประติมากรที่ประสบความสำเร็จซึ่งได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิตในคดีฆาตกรรมอาจารย์สอนคาราเต้ในปี 1981 ไดออล สารภาพอย่างเมามายถึงการฆาตกรรมในปี 1986 ไดออล อ้างว่าเป็นการฆ่าตามสัญญาสำหรับฝูงชน 

ไดอัลยังเป็นนักเพ้อฝันที่เขียนจดหมายเข้าคุก ถึงเพื่อน ๆ โดยกล่าวหาพวกเขาด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากเดลต้าฟอร์ซในเวียดนาม หรืองานของเขาให้กับซีไอเอ หน่วยสืบราชการลับ และเอฟบีไอ ตามรายงานของเดอะวอชิงตันโพสต์

ที่ศูนย์ปฏิรูป ไดอัลได้รับสิทธิพิเศษ หมายความว่าเขาสามารถอยู่ในที่พักที่มีการรักษาความปลอดภัยขั้นต่ำนอกกำแพงเรือนจำได้ ไดอัลโน้มน้าวเจ้าหน้าที่ให้เขาเริ่มโครงการศิลปะเพื่อหาเงินสำหรับการฟื้นฟูผู้ต้องขัง

ในไม่ช้า เขาใช้เตาเผาในโรงรถของ ปาร์คเกอร์s ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นสตูดิโอเซรามิกสำหรับโปรแกรมเครื่องปั้นดินเผาของนักโทษ เมื่อ ไดออล กลายเป็นกิจวัตรประจำวันในบ้านปาร์คเกอร์ บ็อบบี้ ปาร์คเกอร์จึงอาสาและมักใช้เวลาตามลำพังกับ ไดออล ในสตูดิโอ