[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แทมมี่ โฮมอลกา เหยื่อรายแรกของเคนและบาร์บี้คิลเลอร์  VIEW : 93    
โดย Lolita

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 271
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 32%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.232.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:45:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

แทมมี่ โฮมอลกา

แทมมี่ โฮมอลกา เป็นเหยื่อรายแรกในการก่ออาชญากรรม ในเดือนธันวาคม 1990 แบร์นาโด เรียกร้องให้น้องสาวอายุ 15 ปีของ คาร์ล่า เป็น ของขวัญ ทั้งสองวางยาเธอ ข่มขืนเธอ และปกปิดการตายของเธอเมื่อเธอสำลักอาเจียนของเธอเอง

ในปี 1990 ชาวแคนาดาต่างตกใจเมื่อรู้ว่า เคนและนักฆ่าบาร์บี้ ซึ่งเป็นคู่สามีภรรยาที่ชื่อว่า พอล เบอร์นาโด และ คาร์ล่า โฮโมลกา คู่หูผมบลอนด์ที่มีเสน่ห์ได้ข่มขืนและฆ่าเด็กสาวสามคนระหว่างปี 2533-2535 รวมถึงแทมมี่ โฮโมลกา น้องสาววัยรุ่นของคาร์ลา

ช่วงต้นปีที่สงบสุขของ แทมมี่ โฮมอลกา

เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2518 แทมมี่ โฮโมลกามีวัยเด็กที่ปกติสมบูรณ์ เธอเติบโตในออนแทรีโอ ประเทศแคนาดากับพี่สาวสองคนคาร์ล่าและลอรีเข้าเรียนที่ เซอร์วินสตันเชอร์ชิลล์โรงเรียนมัธยม ซึ่งเธอชอบเล่นฟุตบอลและวิ่งในทีมลู่และลาน

ตอนที่เธออายุ 15 ปี คาร์ล่า พี่สาวคนโตของแทมมี่เริ่มออกไปเที่ยวกับ พอล เบอร์นาโด ผู้ชายคนหนึ่ง ทั้งสองมีสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดจักรวาล แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาแทบจะไม่เป็นเทพนิยาย

เบอร์นาร์โดแม้ภายนอกจะดูมีเสน่ห์ แต่ตำรวจรู้จักเขาในนามผู้ข่มขืนสการ์โบโรห์ เป็นเวลา 13 เดือนระหว่างปี 2530 ถึง 2531 เขาโจมตีผู้หญิง 11 คนทั่วสการ์โบโรห์ การสืบสวนรายงานว่าเขาเปิดเผยการกระทำที่ชั่วร้ายของเขาต่อ คาร์ล่า ซึ่งตามใจและสนับสนุนเขา

แต่เมื่อความสัมพันธ์ของเขากับ คาร์ล่า แน่นแฟ้นมากขึ้น สายตาของ แบร์นาโด ก็หันไปจับที่ แทมมี่ โฮโมลกา เขาถูกกล่าวหาว่าบ่นว่า คาร์ล่า ไม่บริสุทธิ์เมื่อเธอพบเขา และบางครั้งก็ทำให้เธอพูดว่า: ฉันชื่อแทมมี่ ฉันอายุ 15 ปี. ฉันเป็นพรหมจารีของคุณ และ ฉันต้องการแต่งงานกับคุณ 

ไม่นาน จินตนาการยังไม่เพียงพอสำหรับเบอร์นาร์โด คาร์ล่า ให้การในภายหลังว่าคู่หมั้นของเธอตัดสินใจว่าเขา ต้องการมีเซ็กส์กับแทมมี่ และเขา ตัดสินใจว่าวิธีเดียวที่เขาจะมีเซ็กส์กับเธอได้คือวางยาเธอ

การฆาตกรรม แทมมี่ โฮมอลกา

ในการพิจารณาคดี คาร์ล่า โฮโมลกา อ้างว่าเธอ ต่อต้านความคิดนี้โดยสิ้นเชิง แต่ตกลงที่จะให้ พอล เบอร์นาโด มีเซ็กส์กับ แทมมี่ โฮโมลกา หลังจากที่เขาข่มเหงเธอด้วยการคุกคามและความรุนแรง แม้ว่าบางคนจะรายงานว่า คาร์ล่า ให้แทมมี่แก่ แบร์นาโด เป็น ของขวัญ แต่ คาร์ล่า ยืนยันว่านั่นเป็นความคิดของพอลทั้งหมดเธอให้การว่าเขาเลือกวันที่ 23 ธันวาคม 2533 เป็นวันโจมตี เขาพูดว่า ‘นี่คือวันที่ฉันต้องการทำสิ่งนี้ มันจะเป็นของขวัญคริสต์มาสที่ดีสำหรับฉัน’ คาร์ล่า กล่าวตาม UPI ฉันร้องไห้และขอร้องไม่ให้เขาทำ เขาบอกว่า ‘ไม่ เรากำลังทำมัน’ และนั่นคือมัน

หลังจากงานเลี้ยงคริสต์มาสของครอบครัว คาร์ล่า และ แบร์นาโด ใส่แวเลี่ยมลงในเอ๊กน็อกและเหล้ารัมของแทมมี่ เมื่อแทมมี่หมดสติ แบร์นาโด ก็ข่มขืนเธอในขณะที่บันทึกการทำร้ายด้วยกล้องวิดีโอของเขา 

จากนั้น คาร์ล่า ก็วางผ้าที่ชุ่มด้วย ฮาโลเทน ซึ่งเป็นยาสลบที่เธอขโมยมาจากโรงพยาบาลสัตว์ที่เธอทำงานอยู่ครอบปากน้องสาวของเธอและเมื่อเบอร์นาร์โดขอให้คาร์ล่ามีเซ็กส์กับน้องสาวของเธอ เธอก็ยอมแต่แผนของพวกเขากลับพลิกผันเมื่อแทมมี่ โฮมอลกาเริ่มอาเจียนและสำลัก 

แม้ว่า คาร์ล่า และ แบร์นาโด จะตื่นตระหนกและโทรหา 911 ตามข้อมูลของการค้นพบการสืบสวนพวกเขาก็สายเกินไป แทมมี่ โฮโมลกาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2533 ก่อนที่เธอจะอายุครบ 16 ปีเพียงไม่กี่วัน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง คาร์ล่า ให้การในภายหลัง 

ฉันเสียใจมาก ฉันโทษตัวเองที่ไม่เข้มแข็งพอที่จะบอกเขาว่าไม่ อาชญากรรมที่สนุกสนานของพวกเขาอาจจบลงที่นั่น แต่แพทย์สรุปการเสียชีวิตของแทมมี่ว่าเป็นอุบัติเหตุจากพิษของแอลกอฮอล์ พอล เบอร์นาโด และ คาร์ล่า โฮโมลกา มีอิสระที่จะฆ่าอีกครั้งและพวกเขาก็ทำ