[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทอฟฟี่รสเด็ด!เดอะซันคาด 11 ตัวจริงเอฟเวอร์ตันซีซั่นหน้า  VIEW : 671    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 144
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.145.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 14:38:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทอฟฟี่รสเด็ด!เดอะซันคาด 11 ตัวจริงเอฟเวอร์ตันซีซั่นหน้า

สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน - วิกิพีเดีย

 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นอีกหนึ่งสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีกำลังด้านการเงินที่ไม่ธรรมดา ซึ่งพวกเขาก็แสดงให้เห็นมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน กับการทุ่มเงินก้อนโตคว้าแข้งดังอย่าง มอยเซ่ คีน, อเล็กซ์ อีโวบี้ รวมถึงการซื้อขาด อันเดร โกเมส จาก บาร์เซโลน่า และด้วยการที่มีกุนซือระดับท็อปคลาสอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ คุมทัพ เชื่อเหลือเกินว่า จะมีนักเตะดาวดังตบเท้าเข้าสู่ถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจบฤดูกาลนี้ 

     ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เอฟเวอร์ตัน มีเป้าหมายที่จะเข้าไปอวดโฉมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ดังนั้นฤดูกาลหน้าพวกเขาจึงหวังมากๆ ที่จะขึ้นไปติดกลุ่มสี่อันดับแรกในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่งล่าสุด เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษ ก็ได้คาดการณ์โฉมหน้าทีมตัวจริงของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชุดสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 ภายใต้การนำทัพของ อันเชลอตติ ในกรณีที่คว้าตัวนักเตะที่เล็งเอาไว้อย่าง กาเบรียล (ลีลล์), แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด), อารอน แรมซี่ย์ (ยูเวนตุส) และ มาริโอ เกิทเซ่ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) มาร่วมทัพได้สำเร็จ (ระบบ 4-3-3)

ตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งยังไงก็คงเป็น พิคฟอร์ด เหมือนเดิม แม้ฤดูกาลนี้มีชอตผิดพลาดให้เห็นก็ตาม 
 
 - กองหลัง : เชมัส โคลแมน, เยร์รี่ มีน่า, กาเบรียล, ลูก้า ดีญ

      ฟูลแบ็กฝั่งขวาและซ้ายจะยังคงเป็น โคลแมน กับ ดีญ แต่คู่เซนเตอร์แบ็กถือว่าแข็งแกร่งเลยทีเดียว หากพวกเขาได้ กาเบรียล ปราการหลังเลือดแซมบ้า ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มดีมากๆ กับ ลีลล์ มาจับคู่กับ มีน่า ซึ่งจากกระแสข่าวล่าสุดนั้น เอฟเวอร์ตัน ถูกยกเป็นทีมเต็งอันดับต้นๆ เลยทีเดียวที่จะได้ตัว ปราการหลังวัย 22 ปี มาร่วมก๊วน 

 - กองกลาง : อารอน แรมซี่ย์, อันเดร โกเมส, มาริโอ เกิทเซ่

  แผงมิดฟิลด์ถือว่าดูดีอย่างมาก หาก โกเมส ได้อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อย่าง แรมซี่ย์ มาจับคู่ด้วย โดยให้ เกิทเซ่ ยืนเป็นตัวรุกอิสระ ซึ่ง ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกวัย 27 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ และ เอฟเวอร์ตัน คือหนึ่งในทีมที่พร้อมเซ็นฟรี 

 - กองหน้า : แกเร็ธ เบล, ริชาร์ลิซอน, โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน 

      แนวรุกนั้น คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นตัวหลักในตำแหน่งหน้าเป้าแน่นอน หลังทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ ในฤดูกาลนี้ แถมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ไปหมาดๆ โดยที่ฝั่งซ้ายเป็น ริชาร์ลิซอน เหมือนเดิม ส่วนทางขวาจะเด็ดมาก หากได้ เบล มาร่วมทีม ซึ่งใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะต้องไม่ลืมว่า อันเชลอตติ คือคนที่เซ็นสัญญาคว้าตัว เบล จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 

anandasmetal.com