[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คำสั่งเมียคือเด็ดขาดอดีตเจ้าหน้าทีมยันป๋าแข็งแรง,ไม่เคยได้ออกจากบ้าน  VIEW : 656    
โดย NumNiim

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 66
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.223.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 9 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:42:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

อัลเบิร์ตมอร์แกนอดีตเจ้าหน้าที่ในยุคเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันยืนยันทุกวันนี้ป๋าสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีออกกำลังกายทุกวันและยังไม่ได้ก้าวเท้าออกจากบ้านเลยเนื่องจากภรรยาใช้มาตรการเด็ดขาดห้ามไปไหนทั้งนั้นเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ติดเชื้อไวรัสมรณะ
อัลเบิร์ตมอร์แกนอดีตเจ้าหน้าที่ดูแลอุปกรณ์ประจำสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเผยเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันตำนานกุนซือปีศาจแดงสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีและไม่ได้ออกจากบ้านเพราะโดนเคธี่ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากสั่งห้ามเด็ดขาดเนื่องจากหวั่นเกรงจะติดเชื้อไวรัสโควิค19

บรมกุนซือเลือดสกอตต์ซึ่งประกาศวางมือจากการคุมแมนฯยูไนเต็ดเมื่อปี2013เคยตกอยู่ในช่วงวิกฤติความเป็นความตายเมื่อต้องเข้ารับการผ่าตัดจากภาวะเลือดออกในสมองเมื่อปี2018และปัจจุบันยังต้องดูแลสุขภาพตัวเองตลอดเวลา



ขณะเดียวกันในช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะซึ่งเซอร์เฟอร์กี้ถือเป็นกลุ่มเสี่ยงเนื่องจากอายุมากแล้วสำหรับเรื่องนี้มาร์แกนที่เคยทำงานกับเฟอร์กูสันมานานถึง20ปียืนยันว่าป๋าสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีและไม่มีทางได้ออกไปข้างนอกเนื่องจากภรรยาออกมาตรการเด็ดขาดให้อยู่เหย้าเฝ้าเรือน

ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเขาเกือบทุกวันและเขาก็ยังคงเก็บตัวอยู่ที่บ้านในช่วงเวลานี้เขายังไม่ได้ออกจากบ้านเลยผมคิดว่าภรรยาของเขาคงตอกตะปูไม่ให้เขาไปไหนเขาสุขภาพแข็งแรงดีเขาออกกำลังกายทุกเช้าเขายกดัมเบลตลอดแล้วก็เล่นเครื่องโรวลิ่งแมชีน(กรรเชียงบก),เครื่องเดินวิ่งดังนั้นสบายใจได้เขาแข็งแรงดีเยี่ยมอดีตลูกน้องท่านเซอร์ระบุ
https://docs.google.com/document/d/19saTn7axHA0twHtTCPNW2PDxnZIo_woT4kNAe_3LV_g/edit