[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปธ.มิลานเผยมีแข้งติดโควิดแต่กำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัว   VIEW : 700    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 411
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 44%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.173.255.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 23 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:39:18    ปักหมุดและแบ่งปัน





เปาโล สคาโรนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ระบุ ที่จริงมีนักเตะบางคนของทีมติดเชื้อโควิด-19 แต่ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวด้วยดี พร้อมเชื่อว่าวงการฟุตบอลอิตาลีควรจะทำเหมือนของ เยอรมนี ที่เตรียมจะกลับมาเตะกันในวันที่ 16 พ.ค. นี้

    เปาโล สคาโรนี่ ประธาน เอซี มิลาน สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่านักเตะบางคนของทีมถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่กำลังอยู่ระหว่างการหายจากไข้ดังกล่าว
 อิตาลี ถือเป็นชาติที่มีทั้งจำนวนคนติดเชื้อและคนที่เสียชีวิตจากเชื้อนี้สูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ขณะที่คนในแวดวงฟุตบอลบางคนของเมืองมะกะโรนีก็ติดเชื้อนี้เช่นกัน โดยของ มิลาน เคยมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลังของทีมที่ตอนนี้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และ ดานิเอล ลูกชายของเขาที่อยู่ในทีมเยาวชน ติดเชื้อร้ายนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะหายแล้ว
 "เรามีนักเตะบางคนที่ติดเชื้อนี้แต่กำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัว เราต้องทำตัวให้คุ้นเคยในการใช้ชีวิตร่วมกับเชื้อไวรัสนี้ และมันก็ต้องนำแนวคิดนั้นมาใช้กับฟุตบอลด้วย มันเป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่เฉยๆ โดยที่ไม่ทำอะไรเลยจนกว่าอยดผู้ติดเชื้อจะเป็น 0 ตามหลักการแล้วเราสามารถใช้รูปแบบของลีกเยอรมันได้ ที่สั่งให้คนที่ติดเชื้อต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน โดยที่ให้เพื่อนร่วมทีมของคนเหล่านั้นทำงานต่อไป ตอนนี้ มัลดินี่ คนพ่อ และลูกชายของเขาสบายดี มันยังมีนักเตะบางคนที่กำลังอยู่ระหว่างการมีอาการดีขึ้น และเราก็อยากให้ฟุตบอลเริ่มเตะกันอีกครั้ง" สคาโรนี่ ระบุ


เพิ่มเติม : cescompany.com