[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ภาวะจิตของวัยรุ่น เมื่อเป็นสิว  VIEW : 675    
โดย กันดะ กันแดด กันสิว กันฝ้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 83
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.248.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 12:30:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

สิว เป็นโรคของวัยรุ่นโดยเฉพาะ ใครที่ไม่เป็นสิวถือว่าเป็นโชคดี แต่ในทางการแพทย์พบว่าถ้าใครไม่เป็นสิวในวัยรุ่นอาจเป็นในวัยผู้ใหญ่เพราะฉะนั้น 100% ทุกคนต้องเป็นสิวในชั่วชีวิตของคนเรา สิวเป็นได้ทั้งชายและหญิง แต่ชายมักเป็นรุนแรงมากกว่า สิวมีหลายชนิด เช่น สิวอุดตัน สิวหัวเปิด สิวหัวปิด สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง สิวเป็นหนอง คนที่เป็นสิวมักมีปัญหาในเรื่องผิวมัน สิวเกิดขึ้นตามใบหน้า คอ หน้าอก หลัง แต่นานๆ จะขึ้นตามแขน และเกิดจากกรรมพันธุ์ พ่อแม่เป็นสิว ลูกมักเป็นรุนแรงมากกว่า บางคนพบว่าพ่อแม่ไม่เป็นแต่คุณปู่คุณทวดเป็น แพทย์ผิวหนังได้ทำการวิจัย สภาพจิตใจของคนที่เป็นสิวว่ากลัวหรือไม่ กับการเป็นแผลเป็นบนใบหน้าก่อนและหลังรักษา เช่น การถามว่ากังวลใจไหม เวลาไปนั่งในร้านอาหาร หรือที่สาธารณะ ความรู้สึกเมื่อมองภาพถ่ายหรือกระจก อยากให้หน้าตาดีขึ้นหรือความพอใจหลังการรักษา ความสนุกร่าเริงเมื่อเล่นกีฬา การเห็นใครขวางหู ขวางตา พูดจาระคายหูง่ายหรือไม่ ความรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า การเข้าสังคมกับเพื่อน การไปเที่ยว การรับประทานอาหาร การว่ายน้ำในสระ การสมัครเข้าทำงาน จากการวิจัยพบว่าคนที่เป็นสิวนานๆ ความกังวลใจเรื่องเหล่านี้มีมากกว่าคนเพิ่งเป็น และผู้หญิงมีความกังวลมากกว่าผู้ชาย ในสหรัฐฯ คนที่เป็นสิวมีประมาณ 20 ล้านคน พูดง่ายๆ เกือบทุกคนเมื่อวัยรุ่นเป็นสิวด้วยกันทั้งนั้น แต่หน้าที่ไร้สิว คือสิ่งสำคัญในการแสดงภาพพจน์ของคนคนนั้น 10% ของผู้เป็นสิว กล่าวว่า ภาวะการเป็นสิวเป็นสิ่งเลวร้ายที่สุดในชีวิตวัยรุ่น ทำให้การเรียนตกต่ำ เข้าสังคมไม่ได้ การพิจารณาตัวเองว่าต่ำต้อย เมื่อเป็นนานๆ ก็มีการเก็บกด เศร้าเกิดความกังวลใจในการเข้าสังคม และมีสิทธิ์ไม่ได้งานหลังจากการสอบสัมภาษณ์



ใครที่กำลังเจอกับปัญหาสิวกวนใจและกำลังหาวิธีรักษาสิวอยู่ล่ะก็ 

แนะนำเลยเจลแต้มสิว คามูคามู สิว หายได้ มากู้ผิวสวยด้วยไร้สิว เจลแต้มสิว