[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอลุ้น!แมนซิตี้รู้ผลอุทธรณ์โทษแบนชปล.13ก.ค.นี้   VIEW : 713    
โดย คุกกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.52.136.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:22:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ จะรู้ผลอุทธรณ์โทษแบนเกมยุโรปจาก ซีเอเอส ในวันที่ 13 ก.ค. นี้ โดยตอนแรกคาดกันว่ามันจะรู้ผลในวันที่ 10 ก.ค.

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทราบผลอุทธรณ์โทษห้ามลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป 2 ฤดูกาล ในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    "เรือใบสีฟ้า" เจอบทลงโทษดังกล่าวเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินว่าพวกเขาปลอมแปลงบัญชีเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนตัดสินว่าละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) โดยนอกจากโดนแบนเกมยุโรปแล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังโดนปรับเงินอีก 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ยอมง่ายๆ จนไปยื่นอุทธรณ์กับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ซึ่งมันก็มีการพิจารณาคำร้องนั้นไปแล้วเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

    เดิมทีคาดกันว่า ซีเอสเอส จะประกาศคำตัดสินในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ แต่ ยูฟ่า ขอให้เลื่อนออกไป เพื่อที่จะได้ไม่ชนกับการจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเชื่อกันว่าหากสุดท้าย ซีเอเอส ยืนกรานคำตัดสินเดิมของ ยูฟ่า แล้วนั้น สิทธิ์ในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ก็จะตกเป็นของทีมที่ได้อันดับ 5 ใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ซึ่งปัจจุบันทีมที่ครองอันดับดังกล่าวอยู่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่   expatsinsweden.com