[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูลีกใหญ่ก่อน! "เชส" วิจารณ์ลีกเอิงตัดจบเร็วเกินไป  VIEW : 638    
โดย 5555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.20.191.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 3 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:40:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมเก๋า โมนาโก แสดงความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจตัดจบลีกน้ำหอมว่าเร็วเกินไป เพราะยังมีมาตรการมากมายที่สามารถทำให้เกมฟุตบอบลซีซั่นนี้กลับมาแข่งใหม่ได้อีกครั้ง แต่เข้าใจว่าทุกคนมองเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ

เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชของ โมนาโก ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจตัดจบศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ระบุเร็วเกินไปในการทำเรื่องนี้ เพราะหากมองจากลีกชั้นนำในยุโรปยังพยายามแนวทางเพื่อหวังจะกลับมาแข่งใหม่ให้ได้

ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในการยกเลิกการแข่งในเกมที่เหลือของซีซั่น 2019/2020 หลังรัฐบาลได้ออกกฎสั่งห้ามให้กีฬาทุกชนิดทำการแข่งขันจนกถึงเดือนกันยายนเป็นอย่างน้อย เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

จากการตัดสินใจดังกล่าวส่งผลให้ โมนาโก จบเพียงอันดับ 9 ของตารางลีก ทำให้พวกเขาพลาดตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า โดย ฟาเบรกาส เผยว่าฝรั่งเศส ควรจะมองดูลีกชาติอื่นๆ ในยุโรป ที่พยายามหาแนวทางในการนำซีซั่นนี้กลับมาแข่งใหม่มากกว่าที่จะตัดจบแบบนี้

"มันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากๆ ที่ทำไปแล้ว และผมเข้าใจเหตุผลที่พวกเขาทำแบบนั้น แต่บางทีมันเร็วไปหน่อย หากพิจารณาจากบรรดาลีกยักษ์ใหญ่หลายลีกที่ยังพยายามหาทางกลับมาแข่งใหม่ แม้ว่าผมจะเข้าใจถึงเหตุผลที่ทำแบบนี้ และเป็นเรื่องดีเกี่ยวกับความปลอดภัย เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือครอบคัว และสุขภาพของทุกคน ซึ่งผมสนับสนุนเต็มร้อย"

"แต่บางทีเราควรจะพิจารณาในเรื่องการฝึกซ้อมแบบส่วนบุคคล ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของความไม่เสี่ยง คุณห้ามสัมผัสกันและกัน คุณห้ามอยู่ใกล้ชิดกัน แล้วก็มีการแข่งกันแบบปิดสนาม แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากลำบาก และผมเข้าใจที่บางคนจำเป็นต้องตัดสินใจทำแบบนี้"

"เราก็แค่ต้องทำสิ่งที่พวกเขาบอกกับเรา นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพของเรา และในชีวิตส่วนตัวด้วย แต่เราก็แค่ยืนหยัด และมั่นใจได้เลยว่าในอนาคตทุกๆ อย่างมันจะค่อยๆ ดีขึ้น" อดีตสตาร์ เชลซี และ อาร์เซน่อล กล่าว

เพิ่มเติม : 
bostonareahomesales.com