[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มีแววอำลาทีม! "โอลาส" เผยเหตุ "เดอปาย" เตรียมชิ่งหนีลียง   VIEW : 666    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.20.191.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 3 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:46:28    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง แย้ม เมมฟิส เดอปาย ดาวยิงตัวหลัก มีแววอำลาทีม หลังสโมสรไม่ได้โควตาเตะถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน 

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าตัวเก่งชาวดัตช์ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์ เนื่องจาก ลียง ไม่ได้ไปฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

 ด้วยการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้ศึก ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ จำเป็นต้องตัดจบก่อนกำหนด ซึ่งนั่นทำให้ ลียง จบแค่อันดับเจ็ด อดได้โควตาเตะถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้าไปโดยปริยาย และกลายเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับ ลียง ที่จะเก็บรักษาแข้งกำลังสำคัญเอาไว้ 


"ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเก็บนักเตะเอาไว้ นักเตะแต่ละคนต่างอยากเล่นถ้วยยุโรป แต่เราไม่ได้ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับตอนนี้ผมยังไม่มีข่าวความคืบหน้าอะไร" 

"เมมฟิส ได้บอกกับผมว่า เขาพร้อมที่จะพูดคุยถึงสถานการณ์ของเขาเมื่อเขากลับมา แต่เอเจนต์ของเขาเคยบอกว่า เขามีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปที่อื่น หากฤดูกาลหน้าเราไม่ได้ไปเตะถ้วยยุโรป" โอลาส กล่าวกับ เลอ โพรเกร้ สื่อเมืองน้ำหอม โดย เดอปาย เหลือสัญญากับ ลียง แค่จบฤดูกาลหน้า  

สำหรับฤดูกาลนี้ เดอปาย ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ลงเล่นให้ ลียง ไปทั้งสิ้น 18 นัด ทำได้ 14 ประตู

เพิ่มเติม : bromontfarm.com