[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เขาคือใคร จู๊ด เบลล์ ไอ้หนุ่มเลือดไทย ที่เซ็นสัญญาอาชีพกับ เชลซี   VIEW : 653    
โดย คุกกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.249.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:02:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

เขาคือใคร? "จู๊ด เบลล์" ไอ้หนุ่มเลือดไทย ที่เซ็นสัญญาอาชีพกับ เชลซี

นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีในระดับหนึ่งสำหรับวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่ จู๊ด เบลล์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 16 ปี ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีการชูเสื้อโชว์ไปแล้วด้วย

    ในอนาคตนั้น เบลล์ สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นให้ทีมชาติไทยหรือทีมชาติอังกฤษ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ต้องรอดูกันอีกที แต่วันนี้เรามีประวัติและผลงานคร่าวๆ เกี่ยวกับเจ้าหนูรายนี้มาให้ทุกท่านได้อ่านกัน ลองไปดูกันเลยดีกว่า

    - ชีวิตในอะคาเดมี่ เชลซี

    เบลล์ เริ่มต้นเส้นทางในอะคาเดมี่ของ เชลซี ด้วยการเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี หลังย้ายมาจากอะคาเดมี่ของ สวินดอน ทาวน์ โดยตอนแรกเขารับบทบาทเป็นกองกลาง แต่แล้วสตาฟฟ์โค้ชของ เชลซี ก็มองเห็นว่าเขามีศักยภาพที่จะเล่นเป็นกองหน้าได้ และให้เขารับบทบาทนั้นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีในฤดูกาลก่อน

 

เขาคือใคร? "จู๊ด เบลล์" ไอ้หนุ่มเลือดไทย ที่เซ็นสัญญาอาชีพกับ เชลซี

 

    ในตำแหน่งกองหน้านี่เองที่วัยรุ่นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจนถึงขั้นถูกเรียกให้ติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จนในที่สุดเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมด้านการพัฒนาเยาวชนของ เชลซี อย่างเต็มรูปแบบ

    - เกมเด่นกับทีมเยาวชนเชลซี

    ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 เบลล์ เป็นหนึ่งในขุนพล เชลซี รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชุดที่ไปลงเล่นทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ระดับเยาวชนชื่อ ไอซีซี ฟิวเจอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา และในรายการนั้นทีมเยาวชนของ เชลซี ก็ไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ด้วย โดยคู่แข่งในวันนั้นคือ บาเยิร์น มิวนิค

GOAL! Chelsea with an instant reply! Great work from Soonsup-Bell and Webster with the finish!#ICCFutures presented by @RakutenArena pic.twitter.com/QNyyulvxJJ

— ICC Futures (@ICCFutures) July 22, 2018

    ในทัวร์นาเมนต์นั้นทีมเด็กของ บาเยิร์น แข็งแกร่งมากๆ จนถึงขนาดที่ไม่เสียประตูเลยก่อนที่จะมาถึงรอบชิงชนะเลิศ และในนัดชิงดำ บาเยิร์น ก็ขึ้นนำไปก่อนด้วย แต่สุดท้าย เชลซี ก็ตีเสมอได้ ซึ่ง เบลล์ มีส่วนร่วมกับประตูที่ว่า เพราะเขาเป็นคนครอสบอลให้ ชาร์ลส์ เว็บเบอร์ โหม่งทำประตูนั่นเอง น่าเสียดายที่สุดท้ยแล้ววันนั้นทีมเยาวชนของ เชลซี แพ้ไป 1-3

    ถึงกระนั้น ในปีต่อมา เบลล์ ก็ลบล้างความผิดหวังนั้นได้ เพียงแต่หนนี้เป็นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และเป็นรายการ พรีเมียร์ลีก ยู-16 คัพ โดยวันนั้นเขาได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง และเป็นคนทำประตูปิดท้ายให้ เชลซี เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปแบบขาดลอย 5-2

    - เกมเด่นกับทีมชาติอังกฤษ

    อย่างที่บอกไปว่า เบลล์ ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ซึ่งเจ้าหนูลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ก็มีเกมที่น่าประทับใจหลายนัด โดยหนึ่งในนั้นคือเกมกับ สเปน ในรายการ ยูฟ่า เดเวลอปเมนท์ ทัวร์นาเมนต์ หรือทัวร์นาเมนต์ระดับเยาวชนของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพราะวันนั้น อังกฤษ ชนะไป 3-1 และ เบลล์ ก็เป็นคนเหมาทั้ง 3 ประตู

 

เขาคือใคร? "จู๊ด เบลล์" ไอ้หนุ่มเลือดไทย ที่เซ็นสัญญาอาชีพกับ เชลซี

 

    นอกจากนึ้ หากย้อนไปในเกมกับ เดนมาร์ก เมื่อราว 5 วันก่อนหน้านั้นแล้วล่ะก็ เขาก็ทำได้ 2 ประตู จนช่วยให้ อังกฤษ เอาชนะไป 4-0 ด้วย ซึ่งผลงาน 5 ประตูจากการลงเล่น 2 เกมในรายการนั้นของเขาก็ช่วยทำให้ทีมวัยรุ่นของ อังกฤษ ได้แชมป์ไปเชยชม

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่    communicorp.net