[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“โกเมซ, ฟาบินโญ่” ตัวจริง!คาดการณ์ไลน์อัพลิเวอร์พูลชุดแกร่งสุดรับมือรีสตาร์ทซีซั่น   VIEW : 687    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 144
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:54:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

เหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” คงตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อกับการรีสตาร์ทศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้


image

เพราะ ลิเวอร์พูล ที่กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงขณะนี้ จ่อเหลือเกินกับการได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาต้องการชัยชนะอีกแค่ 2 จาก 9 เกมที่เหลือเท่านั้น ก็จะการันตีตำแหน่งแชมป์แล้ว

         ช่วงพักเบรกหลบ “โควิด-19” ถือเป็นเรื่องดีสำหรับหลายๆ สโมสรที่จะได้นักเตะหายเจ็บกลับมา และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ได้ประโยชน์ เพราะตอนนี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน พร้อมลุยแล้ว เช่นเดียวกับ นาบี เกอิต้า โดยรวมแล้ว “หงส์แดง” ตอนนี้อยู่ในสภาพที่พร้อมลุยสุดๆ และนี่คือโฉมหน้าทีมชุดที่แข็งแกร่งสุดของ ลิเวอร์พูล ในระบบการเล่น 4-3-3 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชอบใช้ และน่าจะเป็นชุด 11 ตัวจริงที่จะถูกใช้งานทันทีในเกมเปิดหัวกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ด้วยไม่ต้องสงสัยเลยว่า อลีสซง จะคืนทีมตัวจริงอย่างแน่นอน หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่สะโพกเรียบร้อย โดยมี อาเดรียน  เป็นตัวสำรองเช่นเคย แบ็กขวา-แบ็กซ้าย หนีไม่พ้นตัวเลือกแรกอย่าง เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กนั้น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยืนหนึ่งแน่นอน โดยที่มี โจ โกเมซ เป็นคู่หู เพราะ โฌแอล มาติป ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่วน เดยัน ลอฟเรน ก็เป็นได้แค่อะไหล่สำรอง 

ขณะที่ นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมเป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรอง เช่นเดียวกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ซึ่งตอนนี้ยังเจ็บอยู่ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สามกำลังสำคัญในแนวรุก ต่างอยู่ในสภาพที่พร้อมลุย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ มาเน่ ที่เพิ่งทำประตูได้ในการแบ่งทีมซ้อมที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่วน ดิว็อค โอริกี้ กับ ทาคูมิ มินามิโนะ คงทำได้แค่รอโอกาสอยู่ข้างสนามในปี 2006-2010 หลังจากนั้น เข้าได้รับความสนใจ จึงถูกดึงตัว ไปร่วมกับ ทีมเยาวชน กับสโมสรฟลูมิเนนเซ่ ในปี 2010-2012 หลังจากนั้น เขาถูกสือจับตามอง และถูกยกให้เป็น ดาวรุ่งที่ดีที่สุด ในประเทศบราซิ ลในตอนนั้น และในปี 2012 เขาได้ทำสัญญา เล่นฟุตบอลอาชีพ เป็นครั้งแรก กับสโมสรริโออาฟทีมดังระดับท้องถิ่น ของประเทศโปรตุเกส เขาใช้เวลา อยู่ในสโมสรแห่งนี้ ได้เพียงแค่เดือนเดียว ก็ต้องออก เดินทางอีกครั้ง ในสัญญายืมตัว ในครั้งนี้นั้น มีทีมใหญ่อย่าง เรอัลมาดริด ซึ่งเป็นทีมยักใหญ่ ที่ใครหลายๆคนใฝ่ฝัน แต่เป็นทีม เรอัลมาดริดบี หรือทีมรองของสโมสรเรอัลมาดริด ฟาบินโญ่ ได้ย้ายไปเล่นให้กับ

amp-accountants.com