[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทรอยดีนี่ย์กด2จุดโทษ!วัตฟอร์ดไม่ยุบรัวแซงนิวคาสเซิ่ล  VIEW : 703    
โดย 1765

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.66.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 17 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:32:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

แตนอาละวาด วัตฟอร์ด โดนบุกนำก่อนในครึ่งแรก แต่ไม่ท้อ รัวครึ่งหลังทีเดียว จาก2ลูกจุดโทษของ ทรอย ดีนี่ย์ พาทีมแซงเฉือนหวิว นิวคาสเซิ่ล 2-1 ทิ้งห่างโซนแดงลุ้นอยู่รอดต่อในช่วงโค้งสุดท้าย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่35 ประจำ วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่35 ประจำวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม เจ้าถิ่น แตนอาละวาด ของกุนซือไนเจล เพียร์สัน พาทีมชนะนอริช ซิตี้ 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม ความพร้อมเกมนี้ ส่งขาประจำอย่างอาเดรียน มาเรียป

ป้า, เคร็ก ดอว์สัน, อิสไมล่า ซาร์, เอเตียนน์ กาปู, อับดูลาย ดูกูเร่ และ ทรอย ดีนี่ย์ บู๊เหมือนเดิม เช่นเดียวกับแดนนี่ เวลเบ็ค

ขณะที่ผู้มาเยือน นิวคาสเซิ่ล สตีฟ บรู๊ซ เจมาลล์ ลาสเซลล์ส กับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง กลับมาช่วยทีมได้ทัน โดยมี มิเกล อัลมิรอน และ ดไวท์ เกย์ล ลงทำหน้าที่ล่าตาข่าย

เริ่มเกมมา11นาที เป็นฝ่ายทีมเยือนทำได้ดีกว่า และก็มีลุ้นก่อนจากจังหวะตามซ้ำจ่อๆของ ฟาเบียน ชาร์ แต่ เบน ฟอสเตอร์ เซฟช่วยเจ้าถิ่นได้อย่างเหลือเชื่อ

อย่างไรก็ตามในนาทีที่17 วัตฟอร์ด เกือบจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ กิโก้ เฟเมเนีย เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ แดนนี่ เวลเบ็ค กระโดดแปยิงด้วยเท้าซ้ายบอลผ่านมือ มาร์ติน ดูบราฟก้า ไปชนเสากระดอนกำลังจะข้ามเส้นประตู ก่อน เฟเดริโก้ เฟร์นาน

เดซ จะวิ่งมาเคลียร์ทิ้งได้ทัน ซึ่งเมื่อดูจากเทคโนโลยีโกลไลน์ก็ต้องบอกว่า ลูกบอลผ่านเส้นไปแล้วถึง 3ใน4 แต่ตามกฏต้องผ่านข้ามเส้นทั้งใบ ทำให้ ทีมสาลิกา รอดเสียประตูหวุดหวิดจริงๆ

แต่แล้วในนาทีที่23 นิวคาสเซิ่ล ก็ได้เฮก่อน เมื่อได้ลูกเตะมุม แมตต์ ริตชี่ เปิดเตะมุมมาที่เสาแรกให้ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ โหม่งสะบัดต่อไปที่เสาสองให้ ดไวท์ เกย์ล ตามแปจ่อๆไม่เหลือ ขยับสกอร์ให้ สาลิกาดงบุกนำ 1-0

นาทีที่36 อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง พาบอลตะลุยเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนกดยิงด้วยขวา แต่ เบน ฟอสเตอร์ ยังป้องกันได้เยี่ยมอีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ หมดครึ่งแรกจึงเป็น นิวคาสเซิ่ล บุกนำ วัตฟอร์ด ก่อน 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่51 เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ แมตต์ ริตชี่ ไปตัดฟาวส์ กิโก้ เฟเมเนีย ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเคร็ก พอว์สัน ชี้เป็นลูกจุดโทษทันที ก่อน ทรอย ดีนี่ย์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ให้ วัตฟอร์ด ไล่ตามเสมอ 1-1

ufabet

maiyahsiamese.com