[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สโมสรคุยกันแล้วด้วย!ดิมาเรียเผยบาร์เซโลน่าเคยสนดึงร่วมทัพจริง  VIEW : 661    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.104.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:46:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



อังเคล ดิ มาเรีย ระบุ บาร์เซโลน่า เคยคิดที่จะเอาตนไปร่วมทัพจริงๆ โดยตอนนั้นถึงขั้นมีการเจรจากันระหว่างทั้ง 2 ทีมแล้ว พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังมีความสุขกับ "เปแอสเช" จนคิดที่จะเล่นให้ทีมนี้เป็นทีมสุดท้ายในทวีปยุโรป

    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า เคยพยายามที่จะดึงตนไปจาก "เปแอสเช" จริง

    ดิ มาเรีย เคยตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนาหูเมื่อปี 2017 หลังจากตอนนั้น ปารีสฯ ทุ่มเงินถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,770 ล้านบาท) เพื่อดึง เนย์มาร์ มาจาก "อาซูลกราน่า" โดยมันสร้างความฮือฮาให้กับหลายคนพอตัว เพราะ ดิ มาเรีย เคยอยู่ เรอัล มาดริด มาก่อน แต่สุดท้ายดีลนั้นก็ไม่เกิดขึ้น โดยที่ บาร์เซโลน่า หันไปเอา อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทัพแทน

ดิ มาเรีย ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับการอยู่ที่ ปารีส แต่บางครั้งมันก็มีคนของสโมสรที่พูดบางอย่างกับผมแล้วสุดท้ายมันไม่เป็นความจริงเหมือนกัน ผมเล่าให้ฟังเลยว่า บาร์ซ่า เคยพยายามที่จะเอาผมไปร่วมทีม ตอนนั้นทั้ง 2 สโมสรเจรจากันด้วย แต่ เปแอสเช ไม่อยากขายผม และมันก็จบลงตรงนั้น คำโกหกต่างๆ มันทำให้ผมหงุดหงิดมากๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วการไม่ย้ายออกจากที่นี่มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับผม เพราะตอนนี้ผมมีความสุขกับที่ ปารีส มากๆ"

    "ผมอยากให้ เปแอสเช เป็นทีมสุดท้ายที่ผมเล่นให้ในทวีปยุโรป นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ และเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวของผมในตอนนี้ ผมมีความสุขกับที่นี่ ครอบครัวของผมเองก็รู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน ส่วนเรื่องอื่นๆ น่ะตอนนี้ผมยังไม่รู้หรอกว่ามันจะเป็นยังไง ตอนนี้มันไม่ได้มีการเริ่มเจรจาอะไรทั้งนั้น และผมก็ไม่มีความตั้งใจที่จะเจรจาอะไรก็ตามในตอนนี้ด้วย ผมอยากมุ่งมั่นกับเรื่องในสนามมากกว่า แล้วหลังจากนั้นเรื่องที่เหลือก็จะเกิดขึ้นตามมาเองนั่นแหละ"

เพิ่มเติม : playnewzealandgolf.com