[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รักคำเดียว! "แม่เนย์มาร์" ทนไม่ไหวหวนซบแฟนเด็ก,ใจป้ำเช่าที่พักหรูให้ด้วย   VIEW : 764    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.104.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 02:23:28    ปักหมุดและแบ่งปัน



นาดีน กอนซัลเวส แม่บังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับไปซบอก ติอาโก้ รามอส แฟนหนุ่มรุ่นลูกอีกครั้ง แถมยังเช่าที่พักในนครเซา เปาโล เพื่อที่เขาจะได้อยู่ใกล้ๆ กับเธอ

           คุณแม่คนดังวัย 52 ปี ทำให้โลกของสาวสูงวัยต้องตื่นเต้นเมื่อประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มน้อยวัย 23 ปี แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็ไปเร็วมาเร็ว เมื่อ นาดีน ตัดสินใจแยกทางกับพ่อยอดขมองอิ่ม หลังรู้ความจริงว่าเขาเคยเดทกับผู้ชายก่อนที่จะมาคบกับเธอ

           ยิ่งไปกว่านั้นสื่อดังในแดนแซมบ้า ยังรายงานเพิ่มเติ่มว่าอีกเหตุผลที่ ผู้ให้กำเนิดสตาร์ทีมชาติบราซิล แยกทางกับ รามอส เพราะมีการแฉว่า แฟนหนุ่มซึ่งอายุห่างกับเธอเกือบ 30 ปี มีส่วนพัวพันกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัว 

          เรื่องของเรื่องมาจากการที่ ริต้า คัมป์ลิโด้ วัย 44 ปี ออกมาแฉ รามอส ว่าเคยทำร้ายเธอจนร่างกายมีรอยพกช้ำหลายแห่ง และนิสัยมักจะเปลี่ยนเวลาที่เมา "เขาตบตีฉันหนักมากซึ่งทำให้ตาของฉันปูดบวม และมีรอยพกช้ำที่ศีรษะ"

           อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ นาดีน ตกหลุมรัก รามอส ที่มีอาชีพเป็นนายแบบ และยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีสปอร์ต (ทีมแข่งเกมอาชีพเหมือนทีมกีฬา) ที่ชื่อว่า 4K Easy  เข้าไปแล้วทำให้ตอนนี้เธอยินดีที่จะกลับมาคบกับเขาอีกครั้ง แถมยังใจป้ำด้วยการเช่าที่พักหรูให้กับฝ่ายชายซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับบ้านของเธอในนครเซา เปาโล ด้วย

เพิ่มเติม : 
preschoolctr.com