[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กีฬาเยาวชนฯ ช้างขาวเกมส์ เลื่อนจัดเป็นเดือน เม.ย.ปีหน้า   VIEW : 749    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 134
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 34%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.52.136.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 25 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:21:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 "ช้างขาวเกมส์" จะเลื่อนจัดการแข่งขันจากวันที่ 11-21 ต.ค.2563 ไปเป็นในช่วงวันที่ 18-28 เม.ย.2564 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เข้าร่วมการประชุมเรื่องการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ณ ห้องประชุมพลอยแดง ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดตราด ผู้ว่าการ กกท. กล่าวในที่ประชุมว่า ในจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดตราดจะเป็นเจ้าภาพในช่วงกลางเดือนตุลาคมปีนี้ไปเป็นในเดือนเมษายนปีหน้า ซึ่ง กกท. พิจารณาระยะเวลาที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้เป็นการเสียโอกาสของนักกีฬา และบุคลากรทางการกีฬาทั้งหมด คือเป็นในระยะเวลาปิดเทอมใหญ่ของโรงเรียนในเดือนเมษายน ปีหน้า และทางจังหวัดตราดเองจะได้มีระยะเวลาในการเตรียมการในด้านต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น หากจะจัดในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอมระยะเวลาสั้นๆ และในหลายๆโรงเรียนก็ไม่ปิดภาคเรียนเนื่องจากกระทบต่อชั่วโมงการเรียน อีกทั้งยังเป็นฤดูหนาว ก็ยังมีความกังวลในความปลอดภัยของนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันเป็นสำคัญ ซึ่งจากการที่ กกท.รวบรวมข้อมูลจากหน่วยงานหลายๆ แห่งที่จัดการแข่งขันกีฬา ในภาพรวมก็เลื่อนการจัดการแข่งขันไปเป็นปี 2564 รวมไปถึงมหกรรมการแข่งขันกีฬานานาชาติก็เช่นกัน

ซึ่งขณะนี้ ตามประกาศของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่ออกมาวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็มีคู่มือกำหนดในการปฏิบัติในการจัดการแข่งขันในหลายๆ ชนิดกีฬา เพื่อให้มีแนวทางปฏิบัติไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้ในเรื่องประเด็นด้านเทคนิค ที่นักกีฬาได้ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว ทั้งประเภทการแข่งขัน รุ่นอายุการแข่งขัน รวมถึงน้ำหนักต่างๆ เนื่องจากนักกีฬาโตขึ้น น้ำหนักมากขึ้น ซึ่ง กกท. จะประสานหาทางออกให้ โดยประสานความร่วมมือกับสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยที่เกี่ยวข้อง คิดว่าทางเทคนิคคงจะไม่มีอะไรน่ากังวล ทาง กกท.อยากจะให้เดินหน้าร่วมกับจังหวัดไปในทิศทางเดียวกันเพื่อที่จะจัดการแข่งขันต่อในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด

สุดท้ายที่ประชุมมีมติเห็นชอบเลื่อนการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 (พ.ศ.2563) "ช้างขาวเกมส์"จากวันที่ 11-21 ต.ค.2563 ไปเป็นระหว่างวันที่ 18-28 เม.ย. 2564 และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 3 “ตราดเกมส์” จากเดิมระหว่าง 24-30 ต.ค.2563 เป็นระหว่างวันที่ 5-11 พ.ค. 2564

 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่   freebies4ya.com