[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข้อดีของการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ C9VAPORS.COM สินค้าดี ราคาเอื้อมถึง ที่อยู่ใกล้ตัว  VIEW : 1352    
โดย ปลัดอู๊ด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.122.62.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 23:10:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

เนื่องจากเว็บไซต์ C9VAPORS.COM เป็นศูนย์รวมแหล่งจำหน่ายสินค้าประเภทบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าทุกประเภท ทุกรุ่นแบบครบวงจร ในรูปแบบการบริหารงานที่ได้มาตราฐาน ลูกค้าสามารถเข้าถึงเพื่อติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้าและแจ้งการชำระราคาภายหน้าเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อดีของการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ C9VAPORS.COM

สำหรับข้อดีในการเข้าถึงเว็บไซต์เพื่อซื้อบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์กับทาง C9VAPORS.COM นั่น ประกอบไปด้วย

  • มีรายละเอียดของสินค้าแต่ละประเภทอย่างชัดเจน พร้อมภาพประกอบแต่ละประเภท ให้ผู้สนใจสามารถเลือกสั่งซื้อได้แบบสะดวก

  • ภาพถ่ายของสินค้ามีความคมชัด เหมือนของจริง สามารถทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจได้ง่ายในรูปแบบสีสันของอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ

  • สำหรับการติดต่อซื้อสินค้ากับทางเว็บไซต์ C9VAPORS.COM มีช่องทางการติดต่อได้ทั้งทางไลน์ เฟชบุ๊ก หมายเลขโทรศัพท์ และทางเว็บไซต์หน้าโฮมเพจโดยตรง 

  • มีการรีวิวสินค้าผ่านคลิปใน YouTube ภาพเสียงคมชัดและสามารถศึกษาการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสบาย เข้าใจง่าย

  • ราคาสินค้าที่จำหน่ายภายในเว็บไซต์ทั้งแบบครบชุดพร้อมสูบ หรือเพียงอุปกรณ์ ทางเว็บไซต์จัดเตรียมไว้หลายราคา ลูกค้าสะดวกและมีกำลังการซื้อเพียงใดก็สามารถเลือกซื้อกลับไปได้ตามกำลังนั้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ ร่วมจัดรายการอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

การแจ้งคำสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

ลูกค้าสามารถทำการเลือกและสั่งซื้อสินค้าประเภทต่างๆ ภายใน C9VAPORS.COM เพียงท่านกดคลิกที่ภาพสินค้า จากหลังหน้าเพจของเว็บไซต์จะเปลี่ยนไปยังรายละเอียดของสินค้าประเภทนั้น โดยในด้านขวามือจะเป็นตำแหน่งให้ท่านกำหนดสีของสินค้า จำนวนที่สั่งซื้อ ท่านสามารถเลือกและกดยืนยัน ถึงประเภทและจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อได้ทันที จากนั้นรายละเอียดของการสั่งซื้อจะปรากฏขึ้นในรูปไอคอน “รถเข็น” โดยระบุจำนวนสินค้าที่สั่งซื้อไว้ พร้อมหมายเลขของคำสั่งซื้อ

การแจ้งการชำระเงินในการสั่งซื้อสินค้า

ในหน้าโฮมเพจเว็บไซต์ C9VAPORS.COM เรามีเมนูด้านบนสุดที่เขียนว่า “แจ้งชำระเงิน” หรือ Confirm Payment ให้ท่านกรอกข้อมูลในช่องต่างๆ ที่เว็บไซต์ได้เว้นว่างไว้ตั้งแต่ในช่องอีเมล์ หมายเลขคำสั่งซื้อ จำนวนเงิน ธนาคารที่โอนเข้า วันที่โอน เวลาที่โอน อัพโหลดรูปสลิป หรือภาพยืนยันการโอนเงินถ้าใช้ระบบ Mobile Banking เมื่อกรอกครบถ้วนแล้วให้กดคลิกที่ตำแหน่งช่องสีแดงตัวหนังสือสีขาวที่เขียนว่า “ยืนยันการโอน”

การเช็คเลขที่พัสดุในการส่งสินค้า

เมื่อสั่งซื้อสินค้า และชำระราคาเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถเข้ามาทำการเช็คเลขที่พัสดุในการจัดส่งสินค้าของทางเว็บไซต์ได้ที่หน้าโฮมเพจของ C9VAPORS.COM ในเมนู “เช็คสถานะพัสดุ” เพียงกรอกเลขที่พัสดุที่ทางพนักงานหรือระบบของเว็บไซต์แจ้งกลับไปยังลูกค้าภายหลังจากการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว เพื่อลูกค้าจะได้สามารถตรวจดูได้ว่าพัสดุได้ถูกจัดส่งไปแล้ว อยู่ขั้นตอนไหนในการส่งนั่นเอง

ทั้งหมดเป็นภาพของและลักษณะข้อดีของการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ C9VAPORS.COM ซึ่งผู้สนใจสามารถแวะไปเยี่ยมชมและใช้บริการสั่งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา ทุกวัน เว็บไซต์เรายินดีต้อนรับ