[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Voopoo V thru pro pod kit ต่างกับ Voopoo V suit pod kit อย่างไร  VIEW : 853    
โดย ปลัดอู๊ด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.122.31.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 22:02:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

VOOPOO ค่ายบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ดังที่เข็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ และสินค้าใหม่ๆ ออกมาให้สาวกนักสูบอย่างเราๆ ได้ใจสั่นเบาๆกันมาตลอดเเล้ว และที่สำคัญอีกอย่างของแบรนด์นี้นั้นคือเรื่องของราคาที่เราสามารถจับต้องได้ง่าย โดยเฉพาะ POD จากทางค่าย VOOPOO วันนี้เราได้หยิบเอา POD 2 ตัวที่มีความนิยมเป็นอย่างมากและเป็นซีรี่ย์ที่หลายๆคนชั่งใจในการตัดสินใจซื้อค่อนข้างยากเพราะทั้งสองมีความแตกต่างแต่ลงตัวกันทั้งคู่ สองรุ่นที่ว่ามานี้อยู่ใน Voopoo ซีรี่ย์ V ได้แก่ Voopoo V thru pro pod kit และ  Voopoo V suit pod kit 


   มาเริ่มที่ Voopoo V thru pro pod kit สินค้าตัวนี้จะมีความแบน และมนรี ทำให้สามารถเก็บใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อได้ สะดวกสบายในการพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายกว่า ตัว Voopoo V suit pod kit เพราะตัว  Voopoo V suit pod kit จะมีรูปร่างเป็นทรงกระบอกตัดมนจึงทำให้ไม่สามารถใส่ในกระเป๋ากางเกงได้ง่ายๆ แต่ถ้าสายสูบไม่ได้เน้นพกพาขนาดที่ว่าต้องติดตัวตลอดเวลาขนาดนั้น  Voopoo V suit pod kit ก็สามารถใส่ในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายได้สบายๆเพราะ Voopoo V suit pod kit ก็เป็น POD ที่มีขนาดเล็กพอที่จะใส่ในกระเป๋าได้สบายๆ แต่ทั้งสองรุ่นมีความคล้ายกันในเรื่องของวัสดุตรงที่ ใช้วัสดุเป็นพลาสติกเหมือนกัน แต่ในรุ่นของ Voopoo V thru pro pod kit จะมีการผสมผสานกันกับ Aluminum alloy ในงานดีไซน์ด้วย ในส่วนของแบตเตอรี่ทั้งสองใช้เป็นแบตเตอรี่ในตัวทั้งสองรุ่นแต่ Voopoo V suit pod kit ที่มีแบตเตอรี่ 1200mAh ซึ่งให้แบตเตอรี่มามากกว่า Voopoo V thru pro pod kit ซึ่งให้แบตเตอรี่มา 900mAh แต่ทั้งสองรุ่นก็มาพร้อมกับระบบ fast charging ทั้งคู่จึงไม่ต้องห่วงเรื่องของแบตเตอรี่มากเท่าไหร่ ทั้งสองรุ่นใช้ระบบชิปเซตเดียวกันนั้นก็คือ GENE chip ที่สามารถจัดสรรการทำงานของระบบไฟฟ้าและการจ่ายไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมาพร้อมกับระบบป้องกันที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจเช่น การโอเวอร์ชาร์จ หรือการป้องกันเด็กหยิบไปเล่นเป็นต้น แต่ในส่วนของการจ่ายวัตต์ Voopoo V suit pod kit จะสามารถปล่อยวัตต์ 5-40 วัตต์ ซึ่งได้สูงกว่า  Voopoo V thru pro pod kit ซึ่งดันไปได้สูงสุดอยู่ที่ 5-25 วัตต์  เท่านั้น 


   สรุปโดยรวมแล้ว  Voopoo V suit pod kit มีสเปคที่เหนือกว่า Voopoo V thru pro pod kit เล็กน้อย และมีราคาที่สูงกว่านิดหน่อย แต่ถ้าเอาการใช้งาน Voopoo V thru pro pod kit จะสามารถใช้งานได้สะดวกสบายกว่า เพราะสามารถพกพาได้ง่ายไม่ต้องเปิดกระเป๋าเข้าออกบ่อยๆและราคาถูกกว่าด้วย แต่ถ้าสำหรับบางท่านที่คิดว่าจ่ายเพิ่มเพื่อได้สเปคที่อัพเกรดขึ้นมานิดหน่อย Voopoo V suit pod kit ก็อาจเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ