[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข้อดีของการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า  VIEW : 916    
โดย ปลัดอู๊ด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.145.207.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 08:18:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

1. การสูบบุหรี่ไฟฟ้าปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่ถึง 95% เนื่องจากไม่มีการเผาไหม้ทาร์หรือเถ้า บุหรี่ไฟฟ้าทำให้ผู้สูบได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากการปลอดบุหรี่ นั่นหมายถึงสุขอนามัยในช่องปากที่ดีขึ้น สุขภาพผิว สุขภาพปอด และการปรับปรุงกลิ่นและรสชาติให้ดียิ่งขึ้นกว่าการใช้งานบุหรี่ทั่วไป

2. ไม่มีกลิ่นที่เป็นพิษ หนึ่งในข้อดีที่สุดของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าคือคุณและสิ่งแวดล้อมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนในครอบครัว จะไม่มีกลิ่นควัน การสูบบุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นหอมจากรสชาติที่ใช้ แต่ก็ไม่ใช่ควันจากใบยาสูบ บางครั้งกลิ่นไอระเหยแทบจะสังเกตไม่เห็น นอกจากนี้อาจได้รับกลิ่นหอมอีกด้วย

3. ควบคุมปริมาณนิโคติน: การสูบบุหรี่ไฟฟ้าสามารถควบคุมปริมาณนิโคตินได้อย่างเต็มที่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีจุดแข็งคือความหลากหลาย ตั้งแต่นิโคตินต่ำ ไปจนถึงนิโคตินที่มีความเข้มข้นสูง สามารถเลือกได้ว่าจะใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีประมาณนิโคติน ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใช้งาน

5. รสชาติสำหรับทุกลิ้น  เมื่อพูดถึงรสชาติของกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ในปัจจุบันมีตัวเลือกให้เลือกมากมาย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มีรสชาติใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นตลอดเวลา รับรองได้ว่ามีของใหม่ให้ลองแบบไม่รู้จบ โดยกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ผลไม้ ขนมหวานเครื่องดื่มอาหารเมนทอลและยาสูบ

7. ราคาสบายกระเป๋า : มีบุหรี่ไฟฟ้ามากมาย ทำออกมาตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่างบประมาณของคุณจะเป็นเท่าไหร่ บุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายประเภทในทุกระดับราคา ตั้งแต่บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้ครั้งเดียว ไปจนถึงแบบ MOD ที่ทันสมัย แม้กระทั่งคุณงบมีน้อยกว่า1000 บาท ก็ยังสามารถค้นหาบุหรี่ไฟฟ้าดีๆที่พร้อมใช้งานได้ทันที

8. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์: บุหรี่ไฟฟ้ามีตัวเลือกมากมายที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายได้ เช่น pod หรือชุดบุหรี่ไฟฟ้าแบบเริ่มต้น ซึ่งมีรุ่นมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นรุ่น TORO POD Starter Kit , SMOK nexMESH Pod Kit 1200mAh , IJOY Neptune X Pod Kit 650mAh , SMOK RPM Lite Pod kit