[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโนสุดฮอต เปิดสถิติหลังเกม “แมนยูฯ” เปิดรังกำราบ “อิสตันบูล” ศึก ชปล.  VIEW : 956    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 171
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 59%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.248.154.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 10:12:15    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เปิดสถิติหลังเกมที่ทาง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เปิดบ้านถล่มเอาชนะ “อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์” ในศึก ยูซีแอล 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 4 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 25 พ.ย. 63 ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ทาง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ สโมสรชั้นนำจากตุรกี ไปอย่างขาดลอย 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ทีมเจ้าถิ่นของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้ 4 ประตูจาก บรูโน เฟอร์นันเดส เหมาคนเดียวสองประตูนาทีที่ 7 และนาทีที่ 19 หลังจากนั้นเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 35 (จุดโทษ) และ ดาเนียล เจมส์ นาทีที่ 90+2 ส่วนทีมเยือน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ได้จาก เดนิซ ทูรุค นาทีที่ 75 ของเกมการแข่งขัน

เปิดสถิติหลังเกมคู่นี้

– เดนิซ ทูรุค เป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงฟรีคิกโดยตรงใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นับตั้งแต่ ฟรองค์ ริเบรี ยิงให้ บาเยิร์น มิวนิก ในเดือนมีนาคมปี 2010

– มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงไปแล้ว 5 ประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จากการลงสนาม 4 นัดล่าสุด ซึ่งเป็นจำนวนมากกว่าตลอดการเล่น 18 นัดที่ผ่านมา

– นับตั้งแต่ บรูโน เฟอร์นันเดส ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนกุมภาพันธ์ ตัวเขามีส่วนร่วมโดยตรง 33 ประตูจาก 35 นัดของทีม โดยแบ่งออกเป็น ทำได้ 20 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ มากกว่าผู้เล่นคนอื่นของสโมสรในช่วงเวลาเดียวกัน

– ที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เกมหลังสุดจากการเจอกับทีมจากตุรกีในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกและยูโรปาลีก โดยความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายในบ้านเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2009 โดยแพ้ เบซิคตัส 0-1
ติดตามข่าวสาร อัพเดตเรื่องฟุตบอล ผลบอลสดแมนยูฯ