[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลือกบุหรี่ไฟฟ้าทั้งที ดูที่อะไรบ้าง  VIEW : 1347    
โดย ปลัดอู๊ด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.20.14.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 22:46:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

ก่อนจะซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า เหล่านักสูบจะเลือกจากอะไรนอกจากรูปลักษณ์ และสีสันที่โดนใจ วันนี้ Sudjudshop เรามีการวิเคราะห์ก่อนซื้อว่า บุหรี่ไฟฟ้าควรดูยังไง ว่าดีและเข้ากับเราจริงๆ จะได้ไม่หัวเสียที่หลัง ตอนจ่ายเงินไปแล้วมารู้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ยังไม่ใช่สำหรับเรา 

    สิ่งแรกที่สำคัญและควรคำนึงเป็นอย่างแรกก่อนที่จะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใหม่นั้นก็คือ 

    1. ราคา แน่นอนว่าราคาคือปัจจัยหลักของการเลือกซื้อสินค้าสักชิ้น ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นบุหรี่ไฟฟ้าด้วย เพราะราคาคืองบประมาณที่จะบอกเราได้ว่าเราสามารถซื้อได้มั๊ยและมันคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายหรือไม่ หากเป็นมือใหม่ เราขอแนะนำให้เลือกราคาถูกๆไปก่อนเพราะถ้าหากซื้อในราคาที่แพงเราอาจรู้สึกเสียดายเงินและเสียความรู้สึกได้ และเวลานำไปปล่อยขายต่อจะได้ไม่รู้สึกขาดทุนมากเมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าราคาแพงๆ

    2. แบรนด์ แน่นอนว่าถ้าบุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนมีชื่อแบรนด์และคุ้นหูคุ้นตาเป็นอย่างดี เราก็สามารถโล่งใจไปได้แล้วเพราะบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายแบรนด์ก็จะมีจุดเด่นจุดขายของแต่ละแบรนด์อย่างชัดเจน และถ้าบุหรี่ไฟฟ้าที่เราจะซื้อเป็นแบรนด์ที่คุ้นหูคุ้นตาหรือตีตลาดนักสูบมานักต่อนักก็สามารถมั่นใจเรื่องความคุ้มค่าได้ไปอีก 1 เปราะ

    3. จำนวนวัตต์ แน่นอนว่าการจ่ายวัตต์ของบุหรี่ไฟฟ้าแต่ล่ะรุ่นมีความแตกต่างกัน จึงทำให้เกินนักสูบขึ้นมาสองสายได้แก่สายวัตต์ต่ำ และสายวัตต์สูงแบบลั่นๆ คราวนี้เราก็ต้องมาดู่าเราเป็นผู้ใช้งานการสูบแบบไหนชอบวัตต์ต่ำๆสูบง่ายๆ หรือวัตต์สูงๆที่ต้องใช้ความชำนาญเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อยเพื่อให้ได้อรรถรสที่คุณต้องการ

    4. แบตเตอรี่ สิ่งนี้ก็เป็นอีกส่วนที่สำคัญเพราะเราควรเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่เพียงพอต่อการใช้งาน อย่างน้องๆก็1วัน อาจต้องชาร์จนอกสถานที่บ้างครั้งสองครั้ง แล้วแต่การใช้งานและความสะดวกสบายของแต่ละท่าน แต่ที่แนะนำควรเลือกแบบแบตเตอรี่อึดๆหรือแบบที่ใช้ได้นานๆจะดีที่สุด

    

    สุดท้าย ฟิลลิ่งการสูบ โดยเราอาจจะไปลองดูรีวิว หรือสอบถามผู้รู้ที่ใช้รุ่นนี้อยู่เพื่อนใช้ในการตัดสินใจว่าฟิลลิ่งจากคำบอกเล่านั้นเราโอเครึป่าว และโดนใจเรามั๊ย เป็นต้นครับ จะยังไงก็แล้วแต่ให้เราลองชั่งน้ำหนักดูว่าบุหรี่ไฟฟ้าที่เราเล็งไว้จะใช่สำหรับเราหรือเปล่า มี่อะไรที่ใช่และอะไรที่ไม่ใช่เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อนั้นเอง เพียงเท่านี้การตัดสินใจในการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าสักตัวก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรแล้ว