[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ในรายการนี้กลับมาประดับที่ตู้โชว์ที่สนามแอนฟิลด์ ได้เลย  VIEW : 894    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 19:45:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

ในรายการนี้กลับมาประดับที่ตู้โชว์ที่สนามแอนฟิลด์ ได้เลย
หลังจากที่รั้งสุดท้ายที่พวกเขาทำได้ต้องย้อนไปเมื่อซีซั่น 2005/06 ต้องยอมรับว่า “หงส์แดง” มีสถิติที่ไม่น่าโสภาสถาพรเพราะในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาต้องพบกับความผิดหวัง ไปไม่ถึงฝั่งฝันซะที เพราะส่วนใหญ่แล้วก็มักจะโบกมือลาตั้งแต่ไก่โห่ จนทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูล โหยหาอยากจะเห็นทีมประสบความสำเร็จในรายการนี้อีกครั้ง แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!เจาะ 5 ประเด็น
automaxtacoma.com
ลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า ศึกเอฟเอ คัพ ในยุคของ คล็อปป์ บอกเลยว่าทีมไม่เคยไปได้ไกลเกินรอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยพวกเขาต้องตกรอบในรอบ 3 ครั้งหนึ่ง จากนั้นก็ตกรอบ 4 สามครั้ง ส่วนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าไปได้ไกลสุดถึงรอบ 5 แต่ก็ต้องเจ็บช้ำระกำใจเมื่อโดน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เขี่ยร่วงด้วยสกอร์ 0-2 ฉะนั้นจึงไม่ต้องห่วงเลยว่า คล็อปป์ จะเอาจริงกันถ้วยใบนี้ไหม automaxtacoma.com แม้โอกาสที่ “เดอะ เร้ดส์” จะเลือกส่งนักเตะสำรอง กับดาวรุ่งลงสนามก็ตาม แต่ทีมมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะไปให้ไกลที่สุดในศึกเอฟเอ คัพ และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะคว้าแชมป์เลยทีเดียว 3. เดอะ ค็อป ทำใจไร้กองหลังตัวใหม่ หนึ่งในเรื่องที่ทำให้สาวก “เดอะ ค็อป” ต้องทำใจก่อนที่จะเห็นทีมรักปะทะกับ แอสตัน วิลล่า ก็คือการที่ คล็อปป์ แจ้งข่าวว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ ลิเวอร์พูล จะไม่มีเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้
automaxtacoma.com
เนื่องจากปัญหาด้านการเงิน จากสถานการณ์โควิด-19 แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!
เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า ศึกเอฟเอ คัพ การที่ “หงส์แดง” ต้องขาดกำลังหลักในแนวรับอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ในขณะที่ โฌเอล มาติป ก็มีอาการสามวันดีสี่วันเดี้ยง ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องใช้งาน ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
มาเล่นกองหลังตัวกลาง และบางเกมก็ให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ กับ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ทำหน้าที่สำคัญนี้ ช่วงที่ผ่านมา แชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวกับ โอซาน คาบัค จาก ชาลเก้ 04, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก และ เบน ไวท์ ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เหล่ากองเชียร์หงส์ อยากเห็น คล็อปป์ คว้าเซนเตอร์แบ็กมาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาในกรณีนี้ และจะได้ดัน ฟาบินโญ่ กลับไปเล่นในตำแหน่งเดิม แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า ศึกเอฟเอ คัพ อย่างไรก็ตามสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ที่ยังไม่มีวี่แววที่จะหมดไป ทำให้ทุกๆ สโมสรโดนผลกระทบอย่างหนัก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ คล็อปป์ พยายามแนะนำแฟนบอล “เดอะ เร้ดส์” ว่าต้องทำใจที่จะเห็นทีมใช้งานทรัพยากรที่มีอยู่ไปก่อน 4. ลบ/ตอกย้ำความเจ็บปวดที่วิลล่า พาร์ค สิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นบาดแผลฝังลึกสำหรับ ลิเวอร์พูล คงหนีไม่พ้นการที่พวกเขาเคยบุกมาที่วิลล่า พาร์ค และโดนเจ้าบ้านจัดการไล่ต้อนอย่างเมามัน
ด้วยสกอร์ 7-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก ช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นแมตช์อัปยศสำหรับ “หงส์แดง” อย่างแท้จริง แก้มือ/ซ้ำแผลเก่า!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า ศึกเอฟเอ คัพ ฉะนั้นการมาเยือนที่นี่อีกครั้งถือเป็นโอกาสดีที่ “เดอะ เร้ดส์” จะได้ล้างแค้นที่โดน “สิงห์ผงาด”
badhaven.com