[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสือเหลืองประกาศจุดยืนหลังข่าว ฮาลันด์ ย้ายทีมกระพือหนัก   VIEW : 349    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.107.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 16:49:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงท่าทีตักเตือน มิโน ไรโอลา เอเยนต์ชื่อดังว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกวันเดอร์คิดทีมชาตินอร์เวย์ ไม่ได้มีไว้ขายสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด นอกจากพวกเขาจะไม่สามารถคว้าโควต้าเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้

ไรโอลาเพิ่งถูกจับภาพได้ว่าเข้าหารือกับบาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาต่อด้วย เรอัล มาดริด ในวันเดียวกันกับประเด็นอนาคตของดาวยิงวัย 20 ปี

โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าทั้งตัวเขาและ อัลฟ์-อิงเก ฮาลันด์ ผู้เป็นพ่อของเออร์ลิง มีหมุดหมายต่อไปเป็นประเทศอังกฤษ เพื่อพบกับตัวแทนจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ ฮาลันด์มีค่าฉีกสัญญากับทัพเสือเหลือง แต่จะยังไม่มีผลจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ 2022 ทว่าฟอร์มของเจ้าตัวในเวลานี้ร้อนแรงจนกลายเป็นที่จับตาโดยสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ซึ่งดอร์ทมุนด์ปักป้ายราคาของกองหน้ารายนี้ไว้ราว 154 ล้านปอนด์เพื่อกันท่าเหล่าบิ๊กทีมที่จ้องตาเป็นมัน รวมทั้งยังมีท่าทีจาก มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของเสือเหลือง ซึ่งไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมอีกด้วย

"ผมได้พูดคุยกับไรโอลาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เราได้แสดงท่าทีชัดเจน" ซอร์ค กล่าวให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี

"พวกเรามีแผนระยะยาวสำหรับเออร์ลิง ส่วนข่าวลือที่เป็นกระแสในเวลานี้ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเขาเลย ผมเห็นอนาคตในการค้าแข้งของเขาอยู่กับเรา"

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก คิกเกอร์ สื่อเมืองเบียร์อีกสำนักชี้ว่า ดอร์ทมุนด์พร้อมที่จะปล่อยสตาร์วัยกระเตาะออกจากทีมหากพวกเขาพลาดโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

dgc-gmbh.com