[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ติอาโก้ชี้ความเหมือนของเป๊ป-คล็อปป์  VIEW : 348    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.224.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 23:24:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหมือนกันตรงที่ยึดมั่นต่อแนวคิดด้านแท็กติกและทำได้ดีในการทำให้ลูกทีมเข้าใจว่าบทบาทคืออะไร
ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าโดดเด่นกว่ากุนซือคนอื่นๆ ทั้งในด้านการที่พวกเขามีความเชื่อมั่นที่หนักแน่นต่อไอเดียการทำทีมของตัวเอง และความสามารถในการทำให้นักเตะทุกคนเข้าใจว่าบทบาทที่แท้จริงของพวกเขาคืออะไร ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาหลังจากที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ แต่เขาก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้มากนัก
ติอาโก้ เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ผมจะพูดถึงเรื่องดีๆ แบบตรงไปตรงมาเลยแล้วกัน สิ่งที่ทำให้โค้ชทั้ง 2 คนนี้ต่างไปจากคนอื่นก็คือไอเดียด้านหลักการเล่นที่แน่วแน่ และวิธีการส่งต่อความคิดเหล่านั้นให้กับนักเตะ คนเป็นนักเตะน่ะนอกเหนือจากจะต้องรับฟังและเคารพสิ่งที่โค้ชพูดแล้วนั้นก็ยังต้องทำในสิ่งที่โค้ชต้องการให้ได้ด้วย นั่นเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่ผมเคยได้เจอกับตัวเองตอนที่ทำงานกับ กวาร์ดิโอล่า และตอนนี้ผมก็กำลังได้เจอกับเรื่องแบบเดียวกันจากการทำงานร่วมกับ คล็อปป์"
รวบรวมข่าวสาร อัพเดทข่าวใหม่ วงการฟุตบอล