[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูรี ลาปิคัส ลั่นขอปิดตำนาน เอ็ดดี อัลวาเรซ   VIEW : 351    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 8.25.96.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 16 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 08:54:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

"ยูรี ลาปิคัส" นักสู้หนุ่มวัย 25 ปีซึ่งอพยพจากบ้านเกิดมอลโดวา มาสร้างชีวิตใหม่ในอิตาลี โดยสั่งสมสถิติไร้พ่ายต่อเนื่องสูงสุด 14 ไฟต์บนเส้นทางอาชีพนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เขาห้าวหาญชาญชัยให้สัมภาษณ์ข่มเจ้าตำนานชาวอเมริกาเหนือเจ้าของแชมป์โลกสององค์กรใหญ่ระดับโลก "เอ็ดดี อัลวาเรซ" ถึงขึ้นจะปิดตำนานในไฟต์นี้ 

"ตอนนี้ถึงเวลาของผมแล้ว ผมจะพิสูจน์ว่าผมคือคนที่คู่ควร (กับตำแหน่งผู้ท้าชิงแชมป์โลก) และปิดฉากอาชีพของเขา (เอ็ดดี)" ยูรี ให้สัมภาษณ์ผ่านทางวิดีโอคอล 

เจ้าตำนานวัย 37 ปี "เอ็ดดี อัลวาเรซ" ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มาเกือบ 20 ปี ได้ยินถึงกับควันออกหู และดูเหมือนว่าศึกนี้จะไม่ใช่แค่การแลกเดือดบนสังเวียนเพียงเท่านั้นซะแล้ว 

"ถ้านายกล้าพูดถึงขั้นจะปิดฉากอาชีพผมล่ะก็ อันดับแรกนายต้องสร้างเส้นทางอาชีพของนายก่อนนะ" เอ็ดดี ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ทันควัน

แม้ศึก ONE on TNT I จะยังไม่เริ่มต้นขึ้นแต่เหมือนสงคราม ได้ก่อตัวขึ้นแล้ว "เจ้าตำนาน ปะทะ คลื่นลูกใหม่" จะฟาดฟันกันเพื่อแย่งชิงบันไดไปสู่การท้าชิงแชมป์โลก และงานนี้อาจมีแค้นส่วนตัวที่ต้องสะสาง

นักสู้หนุ่มเลือดร้อนผู้ชอบปิดเกมไวเป็นชีวิตจิตใจ 14 ไฟต์ที่เขาเคยสร้างสถิติไร้พ่าย ไม่มีไฟต์ไหนที่เดินทางไปถึงยกสุดท้าย และเกือบทุกไฟต์ปิดฉากในยกแรก! เขาสร้างผลงานตื่นตาตื่นใจตั้งแต่มาเปิดตัวใน วัน แชมเปียนชิพ ด้วยการเผด็จศึก “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย นักสู้แถวหน้าของไทยชนิดเลือดอาบ ตามด้วยการกำราบเจ้าตำนานผู้เคยเป็นถึงอดีตแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวตอย่าง “Cobra” มารัต กาฟูรอฟ จนสิ้นฤทธิ์ด้วยเวลาเพียง 67 วินาที ก่อนที่ไฟต์ล่าสุดเขาจะพ่ายอย่างรวดเร็วให้กับแชมป์โลกหนุ่มอย่าง "คริสเตียน ลี" ตั้งแต่ยกแรก

"แน่นอนความพ่ายแพ้มันเจ็บปวด แต่ผมไม่มีเวลาเสียใจ ตอนนี้ผมโฟกัสกับคู่แข่งที่จะรออยู่ข้างหน้า เอ็ดดี ไม่ใช่หมูที่จะเคี้ยวง่าย ๆ นักสู้ชั้นเซียนอย่างเขาจะมอบความท้าทายอย่างมหาศาลให้ผม เขาคือตำนานที่ยังมีชีวิตและเขี้ยวมาก ผมเชื่อว่ามันจะเป็นไฟต์ที่ดุเดือดสุดๆ"

การต้องเจอกับคู่แข่งที่เป็นระดับตำนานในศึก ONE on TNT I อย่าง เอ็ดดี ถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่ และยิ่งได้เจอก้างชิ้นโตก็ยิ่งดูเหมือนเป็นการท้าทายที่กระตุ้นความกระหายอยากเอาชนะของเขามากขึ้น

“ผมดู เอ็ดดี มาตั้งแต่เด็ก ถ้าผมเอาชนะเขาได้ มันจะเป็นช่วงเวลาที่น่าปลาบปลื้มใจที่สุดครั้งหนึ่งในอาชีพ นี่เรากำลังพูดถึงหนึ่งในนักสู้ที่เก่งกาจที่สุดของวงการ MMA นะ เขาสู้กับคนเก่งๆ มานับไม่ถ้วน และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ผมซ้อมเต็มที่และรู้สึกมั่นใจมาก และผมอยากจะคาดเข็มขัดแชมป์โลก ONE จะแย่อยู่แล้ว ซึ่งนี่คือหนทางเดียวที่จะทำให้ผมได้มีโอกาสก้าวขึ้นชิงแชมป์โลกเป็นครั้งที่สอง" 

คลื่นลูกใหม่ไฟแรงอย่าง "ยูรี" จะว่าไปถ้าแพ้ไฟต์นี้ก็ไม่เสียหายเท่ากับความพ่ายแพ้ของ "เอ็ดดี" ที่ดูเป็นเรื่องใหญ่กว่า เพราะเขาแบกชื่อเสียงระดับตำนานเจ้าของแชมป์โลกสององค์ใหญ่แห่งอเมริกาเหนือ และกำลังไล่ล่าเข็มขัดแชมป์โลกเส้นที่ 3 ใน วัน แชมเปียนชิพ แต่ทางกลับกันหาก "ยูรี" โค่น "เอ็ดดี" ได้สำเร็จล่ะก็ งานนี้มีฉลองใหญ่แน่นอน!

ศึก ONE on TNT I จะถ่ายทอดสดเวลา 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะตรงกับช่วงไพรม์ไทม์ของอเมริกา ถือเป็นการบุกตลาดอเมริกาครั้งใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ นอกจากการเชือดเฉือนของ "เอ็ดดี อัลวาเรซ vs ยูรี ลาปิคัส" ในฐานะคู่รองของรายการแล้ว ยังมีนักชกไทยเพียงหนึ่งเดียวคือ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" พร้อมดับเครื่องชนในศึกนี้ด้วย แฟน ๆ ชาวไทยปูเสื่อรอได้ทุกช่องทาง ดังนี้ ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play เวลา 07.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ หรือรับชมรีรันได้ทาง AIS Play เวลา 18.00 น. วันเดียวกัน และ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น. ของวันศุกร์ที่ 16 เมษายนนี้ (เฉพาะคู่ในรายการ)

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

clintonbeattie.com