[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็ดดี้ อัลวาเรซ ลั่นสู้ตายกรุยทางล่าเข็มขัดแชมป์โลกเส้นที่สาม   VIEW : 292    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 8.25.96.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 16 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:46:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

“เอ็ดดี้ อัลวาเรซ” นักสู้เจ้าตำนานการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ฝั่งอเมริกา เตรียมลงศึกครั้งใหญ่ท้าทายความเป็นเจ้าตำนานในการไต่อันดับขึ้นเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก วัน แชมเปียนชิพ รุ่นไลต์เวต เพื่อสร้างตำนานบทใหม่ควบ 3 บัลลังก์แชมป์โลกจาก 3 องค์กรยักษ์ใหญ่ ในศึก ONE on TNT I ที่จะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์ของอเมริกา ในวันพุธที่ 7 เมษายนนี้ ซึ่งจะตรงกับช่วงเช้า 07.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย

 “ราชันใต้ดิน (The Undergroud King)" เจ้าของแชมป์โลกศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต 4 สมัย หมายมั่นปั้นมือว่าเขาต้องการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าเข็มขัดแชมป์โลกเส้นที่ 3 ใน วัน แชมเปียนชิพ จึงคาดหวังกับศึกครั้งนี้เพราะเป็นด่านสำคัญที่จะต้องผ่านไปเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิง 5 อันดับของแรงกิง ก่อนจะได้สิทธิ์ขึ้นชิงตำแหน่งแชมป์โลกในอนาคต 

แต่ก็ดูเหมือนงานนี้หินกว่าที่คิด เมื่อ เอ็ดดี้ ต้องมาเจอกับนักสู้หนุ่มจิตวิญญาณเพชฌฆาตจากมอลโดวา วัย 25 ปี “ยูรี ลาปิคัส” ซึ่งรั้งอันดับ 2 ของแรงกิง เขาเคยปราบนักสู้แถวหน้าของ วันฯ มาแล้วทั้ง “ชนนภัทร วิรัชชัย” และอดีตแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต “มารัต กาฟูรอฟ” แถมยังเคยยังได้ท้าชิงกับเจ้าของบัลลังก์ รุ่นไลต์เวต “คริสเตียน ลี” มาแล้วอีกด้วย

ในฐานะเจ้าพ่อแชมป์โลกสองสถาบัน เอ็ดดี้ รู้ดีว่าศึกนี้เขาจะแพ้ให้กับนักสู้รุ่นใหม่ที่เพิ่งไต่อันดับขึ้นมาไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นศึกครั้งนี้จะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา สู่สายตาชาวอเมริกันกว่า 300 ล้านคนซึ่งเป็นฐานแฟนคลับหลักของเขา หากแพ้ต้องเกิดอาการเสียหน้าอย่างแรง 

“ผมรู้ดีว่า เขา (ยูรี) มีพิษสงรอบด้าน แข็งแกร่งในทุกเกม แต่ผมมีไอคิวในการต่อสู้ และหมัดขวาของผมคือหมัดสั่งได้ ถ้าชกโดนเมื่อไหร่ เขาจะกลายเป็นคนละคนกับตอนที่มาเลย ผมฝึกหนักมากเพื่อไฟต์นี้ และพร้อมเต็มที่ที่จะเผด็จศึกเขา แล้วมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสังเวียน”

 แฟน ๆ คงต้องรอลุ้นกันว่าอนาคตของเจ้าตำนานอย่าง เอ็ดดี้ จะปังหรือพัง บนเวที วัน แชมเปียนชิพ ศึก ONE on TNT I จะถ่ายทอดสดเวลา 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะตรงกับช่วงไพรม์ไทม์ของอเมริกา ถือเป็นการบุกตลาดอเมริกาครั้งใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ โดยมี “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ตัวแทนนักกีฬาไทยหนึ่งเดียวร่วมแข่งขันด้วย 

แฟน ๆ ชาวไทยรอชมได้ทุกช่องทาง ดังนี้ ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play เวลา 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ หรือรับชมรีรันได้ทาง AIS Play เวลา 18.00 น. วันเดียวกัน และ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น. ของวันศุกร์ที่ 16 เมษายนนี้ (เฉพาะคู่ในรายการ)

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

coverislatam.com