[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อายุเป็นเพียงตัวเลข! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เ  VIEW : 340    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 17 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 08:52:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

อายุเป็นเพียงตัวเลข! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เตรียมหวนกลับมาช่วยทีมชาติสวีเดนในวัย 39 ปี 
greatyarmouthauctions.com
หลังยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เอซี มิลานซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เตรียมหวนกลับมาเล่นให้ทีมชาติสวีเดน อีกครั้ง หลังเคยประกาศเลิกรับใช้ชาติเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตามรายงานจากเว็บไซต์ฟุตบอลไดเรกต์ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา
หัวหอกวัย 39 ปี เลิกเล่นให้ทีมชาติสวีเดน หลังจบฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" โดยตลอดการรับใช้ชาติ 16 ปี (2001-2016) ลงเล่นไปทั้งหมด 116 นัด ทำได้ 62 ประตูรายงานระบุว่า greatyarmouthauctions.com สวีเดน จะเรียก อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วยทีมในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กับ จอร์เจีย และ โคโซโว รวมถึงนัดกระชับมิตรกับ เอสโตเนีย ในช่วงปลายเดือนนี้ และอาจมีชื่อลุย ยูโร 2020 ที่เลื่อนมาเล่นกลางปีนี้ด้วย หลังคุยกับ ยานเน่ อันเดอร์สสัน กุนซือไวกิ้ง ลงตัวตั้งแต่ปลายปีที่แล้วในฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยิงให้ เอซี มิลาน ไป 14 ประตูในเกมลีก ก่อนที่จะเพิ่งมีอาการบาดเจ็บต้นขาในช่วงต้นเดือนมี.ค. ทำให้ต้องพักราว 2 สัปดาห์
greatyarmouthauctions.com
ซลาตัน อิบราฮิโมสิช หัวหอก เอซี มิลาน ระบุ ตนไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ โรเมลู ลูกากู 
แม้ว่าทั้งคู่จะเคยเถียงกันอย่างดุเดือดก็ตาม พร้อมบอกว่ายินดีต้อนรับหาก ลูกากู มาร่วมงานเทศกาลเพลงที่ตนมีคิวขึ้นโชว์ร้องเพลงซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างใด
อิบราฮิโมวิช กับ ลูกากู เคยตกเป็นประเด็นร้อนจากการที่พวกเขาทะเลาะกันอย่างรุนแรงในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ อินเตอร์ ชนะไป 2-1 เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยว่ากันว่า อิบราฮิโมวิช พาดพิงเรื่องข่าวลือที่แม่ของ ลูกากู เคยไปปรึกษาหมอผีถึงเรื่องอนาคตของลูกชายด้วยทั้งนี้ ล่าสุด อิบราฮิโมวิช ไปร่วมงานเทศกาลเพลงในเมืองซานเรโม่ โดยเขามีคิวขึ้นร้องเพลงด้วย ซึ่งเขาเผยตอนที่อยู่ในงานว่า "ถ้าเกิด ลูกากู อยากมาที่ ซานเรโม่ แล้วล่ะก็ ผมก็ยินดีที่จะต้อนรับเขา มันไม่มีปัญหาส่วนตัวระหว่างกันเลย สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามก็ถือว่าเกิดขึ้นแค่ในสนาม ถ้าเขาอยากมาที่นี่ผมก็ยินดีที่จะต้อนรับเขา"ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งของ เอซี มิลาน มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากเกมที่ต้นสังกัดบุกเอาชนะ โรม่า 2-1 ในศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องพักอย่างน้อยเกือบ 2 สัปดาห์ และจะพลาดลงช่วยทีมพบอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคมนี้
เกมดังกล่าว อิบราฮิโมวิช วัย 39 ปี ได้ออสตาร์ตเป็นตัวจริง ก่อนจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาด้านซ้าย และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 56 แล้วเป็น ราฟาเอล เลเอา ลงมาเล่นแทนกระทั่งล่าสุด "ปีศาจแดงดำ" ประะกาศยืนยันแล้วว่า อิบราฮิโมวิช จะต้องพักอย่างน้อย 10 วันจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนจะมีการประเมินอาการอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดลงสนามช่วยทีม 4 เกม ประกอบด้วย อูดิเนเซ่, เวโรน่า, นาโปลี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด