[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิด 2 ไลน์อัพที่คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้งานในเกมบุกรัง  VIEW : 302    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 17 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:41:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

เปิด 2 ไลน์อัพที่คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้งานในเกมบุกรัง แมนฯ ซิตี้ โดยที่ ดีน เฮนเดอร์สัน จะได้ลงเฝ้าเสา 
guerrillamarketinggoesgreen.com
หลัง ดาบิด เด เคอา เพิ่งได้ลูกสาวโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)
นัดนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อไล่กดดัน แมนฯ ซิตี้ ต่อไป หลังมีคะแนนตามจ่าฝูงอยู่ถึง 14 แต้ม แถม เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ยังไล่จี้อยู่ที่ 1 และ 4 คะแนนตามลำดับอีกด้วยขณะที่สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์ 2 แผนที่ โซลชา จะใช้งานเกมไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" โดยใช้แท็กติก 4-2-3-1 เพียงแต่เปลี่ยนนักเตะตัวจริงในบางตำแหน่งเท่านั้นแผน 1ใน guerrillamarketinggoesgreen.com ตำแหน่งผู้รักษาประตูจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ได้ลงเฝ้าเสา หลัง ดาบิด เด เคอา เดินทางกลับสเปน เพื่อเฝ้าแฟนสาวที่เพิ่งคลอดลูกสาวส่วนแบ็กโฟร์ให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ยืนแบ็กขวา ด้านแบ็กซ้ายใช้ ลุค ชอว์ ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นร่วมกับ เอริก ไบยี่ เหมือนนัดล่าสุดที่เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ด้านกองกลางตัวตัดเกมคู่ให้ เฟร็ด ทำหน้าที่ร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่งผลให้ เนมานย่า มาติช ต้องถอยกลับไปเป็นตัวสำรองตามเดิม
guerrillamarketinggoesgreen.com
ขณะที่ 3 ตัวรุก เมสัน กรีนวู้ด จะได้ยืนฝั่งขวา ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นทางด้านซ้าย ด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยทำเกมตรงกลาง 
โดยมี เอดินสัน คาวานี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า แผนนี้ให้ เฮนเดอร์สัน ยืนเฝ้าเสาเหมือนเดิม แต่แบ็กโฟร์เปลี่ยน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มายืนคู่กับ แม็กไกวร์ หากเซนเตอร์แบ็กสวีดิชหายเจ็บหลังกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่
ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางให้ แม็คโทมิเนย์ เล่นร่วมกับ มาติช ส่วนตัวรุกส่ง แดเนียล เจมส์ ลงแทน กรีนวู้ด ทางฝั่งขวา โดยมี คาวานี่ เล่นเป็นหน้าเป้า หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเปิด 7 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่มีค่าเฉลี่ยทำประตูได้ดีสุดต่อเวลาที่อยู่ในสนามเอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่มีค่าเฉลี่ยทำประตูดีสุด (ไม่รวมประตูจากการทำจุดโทษ) ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21หัวหอกอุรุกวัย ที่จะมีอายุตรบ 34 ปีในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ลงเล่นในเกมลีกไป 762 นาที โดยเป็นตัวจริง 7 นัด และสำรอง 9 นัด ทำไปแล้ว 6 ประตู หรือคิดเป็นค่าเฉลี่ยยิงได้ 0.71 ประตูต่อทุกๆ 90 นาทีที่ลงเล่นขณะที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน มีค่าเฉลี่ยทำประตูดีสุด ตามมาเป็นอันดับสองที่ 0.66 ประตูต่อทุกๆ 90 นาที ด้าน ซน ฮึง-มิน สตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งอันดับ 3 ที่ 0.62 ประตูต่อ 90 นาที
อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ที่มีค่าเฉลี่ยทำประตูดีสุด (ไม่รวมจุดโทษ) ในฤดูกาล 2020/211. เอดินสัน คาวานี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) 0.71 ประตูต่อทุกๆ 90 นาทีที่ลงเล่น2. โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน (เอฟเวอร์ตัน) 0.663. ซน ฮึง-มิน (สเปอร์ส) 0.624. แทมมี่ อับบราฮัม (เชลซี) 0.565. อิลคาย กุนโดกัน (แมนฯ ซิตี้) 0.566. พาทริค แบมฟอร์ด (ลีดส์) 0.557. แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส) 0.52