[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ของรอยยิ้มและการปฏิบัติออกแบบท่าเต้นที่ดีที่สุด  VIEW : 376    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 17 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:58:56    ปักหมุดและแบ่งปัน

ของรอยยิ้มและการปฏิบัติออกแบบท่าเต้นที่ดีที่สุดที่อยู่ในโลกของการทำงานและเพียรที่ถูกกล่าวหาจ่ายไม่เท่ากัน
hitechhomeandoffice.com
สารคดีเรื่องใหม่"A Woman's Work: The NFL's Cheerleader Problem"เผยให้เห็นถึงจุดแข็งของการแสวงหาที่ดูน่ามองและติดตามชีวิตของผู้หญิงสองคนที่บอกว่าพวกเขาตัดสินใจพอแล้วก็พอแล้วอดีตเชียร์ลีดเดอร์ Lacy Thibodeaux-Fields
เป็นคนแรกที่ออกมาพูดโดยยื่นฟ้องดำเนินคดีในนามของ Raiderettes ต่อ Oakland Raiders ในปี 2014 โดยกล่าวหาว่าขโมยค่าจ้างและการจ้างงานที่ผิดกฎหมายนำไปสู่เชียร์ลีดเดอร์คนอื่น ๆ อีกหลายคนที่ติดตามชุดดังกล่าวรวมถึง Maria Pinzone ซึ่งเป็นโจทก์หลักในคดีฟ้องร้องบัฟฟาโลบิลและเอ็นเอฟแอลในปี 2014Raiders จ่ายเงิน 1.25 ล้านดอลลาร์ในเดือนกันยายน 2014  hitechhomeandoffice.com โดยจ่ายเงินให้กับเชียร์ลีดเดอร์ตั้งแต่ปี 2010 - 2014 สิ่งที่พวกเขาต้องจ่ายคืนเป็นค่าจ้างการจ่ายเงินส่วนบุคคลอยู่ระหว่าง 2,000 ถึง 30,000 เหรียญขึ้นอยู่กับจำนวนฤดูกาลที่ผู้หญิงเต้นในทีมตามที่ Sharon R.Vinick ทนายความของ Levy Vinick Burrell Hyams ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้หญิงในคดีนี้Thibodeaux-Fields ยังได้รับเงินเพิ่มอีก 10,000 ดอลลาร์
hitechhomeandoffice.com
สำหรับการทำหน้าที่เป็นโจทก์หลักในปี 2014 หลังจากที่คดีถูกฟ้องบุกรายงานเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวจ่ายเชียร์ลีดเดอร์
สำหรับเหตุการณ์บังคับเป็นจำนวนเงินประมาณ $ 9 ชั่วโมงค่าจ้างขั้นต่ำในช่วงเวลานั้นCNN Sport ติดต่อไปที่ Las Vegas Raiders ซึ่งก่อนหน้านี้คือ Oakland Raiders เพื่อขอความคิดเห็น แต่ยังไม่ได้รับคำตอบในขณะเดียวกันคดีของ Pinzone เกี่ยวกับ Bills ยังคงดำเนินต่อไปเกือบเจ็ดปี
หลังจากที่เธอยื่นฟ้องภาพยนตร์กำกับโดย Yu Gu และสตรีมฟรีบนแอปวิดีโอ PBS ติดตามทั้ง Pinzone และ Thibodeaux-Fields ในขณะที่พวกเขานำทางการต่อสู้ทางกฎหมายและรับมือกับการตัดสินใจที่จะลุกขึ้นสู้กับทีมของพวกเขากูไม่รู้เลยว่าโครงการจะอยู่ได้นานขนาดนี้เมื่อเธอเริ่มต้นในปี 2014 แต่บอกว่ามันเป็นหน้าต่างสู่ความไม่เท่าเทียมอันยิ่งใหญ่ของ NFL และสังคมที่กว้างขึ้น"มันเป็นพิภพเล็ก ๆ ในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ในที่ทำงานการต่อสู้กับแบบแผนเหล่านี้และมาตรฐานหน้าไหว้หลังหลอกที่เราเผชิญอยู่" Gu ซึ่งเกิดในจีนและเติบโตในแคนาดากล่าวกับ CNN Sport“ 
แน่นอนว่ามันกำลังมองไปที่บางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าผ่านเลนส์ที่เฉพาะเจาะจงนี้และแม้ว่าผู้เข้าร่วมหลักตัวละครเอกจะเป็นผู้หญิง แต่ฉันคิดว่าความไม่เท่าเทียมนี้ส่งผลกระทบต่อผู้ชาย"มันเป็นส่วนผสมของความเป็นชายที่มีมากเกินไปและความเป็นชายที่เป็นพิษซึ่งเป็นที่มาของความเกลียดชังผู้หญิงคนนี้