[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ได้สัมผัสแล้วรู้เลย! "เป๊ป" เผย "ฮาแลนด์" มีบางอย่างคล้าย "เมสซี่" แข้งระดับโลก  VIEW : 189    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 27
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 8.25.96.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 13 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:47:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเปรียบเทียบสัญชาตญาณดาวยิงของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทัพเรือใบสีฟ้า เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดแรกของฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ฮาแลนด์ เดบิวท์ในลีกสูงสุดแดนผู้ดีโดยการเรียกจุดโทษในครึ่งแรกก่อนลุกขึ้นมาสังหารผ่านมือ อัลฟงส์ อาเรโอลา ก่อนจะหลุดเดี่ยวเข้าล่อเป้านายด่านชาว ฝรั่งเศส ในครึ่งหลัง และเกือบที่จะทำแฮตทริกในช่วงเวลาที่เหลือของเกม ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 78


โดย เป๊ป ชี้ว่าสิ่งที่ ฮาแลนด์ มีในตัวเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือความกระหายที่จะทำประตูให้มากที่สุด


"ผมชอบเขานะ ผมโชคดีที่ได้มีโอกาสคุมนักะเตะอย่าง เมสซี่ ซึ่งหากเขาทำได้ 2 ประตูเขาจะอยากยิงลูกที่ 3 และหากเขายิงได้ 3 ลูก เขากระหายที่จะยิงประตูที่ 4 หากได้ลูกที่ 4 เขาจะยังคงต้องการลูกที่ 5 นักเตะประเภทดาวซัลโวสูงสุด กองหน้าตัวจบสกอร์ พวกเขาไม่เคยพอใจและกระหายจำนวนประตูอยู่เสมอ" เป๊ป กล่าวเปรียบเทียบ ฮาแลนด์ กับ เมสซี่


"ผมคิดว่าหากมีใครก็ตามแย่งบอลไปจากเขา (ในช็อตที่เจ้าตัวลุกขึ้นจองบอลมาหลังเรียกจุดโทษ) เขาคงจะชกหน้าเพื่อนร่วมทีมคนนั้นเป็นแน่" กวาร์ดิโอลา กล่าวติดตลก "แต่ผมมั่นใจว่ามันคือสัญญาณที่ดี"


"หนึ่งสัปดาห์ก่อนเขายังถูกติอยู่เลยว่าจะไม่สามารถปรับตัวใน พรีเมียร์ลีก ได้ (หลังจากฟอร์มใน คอมมิวนิตี้ชิลด์) มาวันนี้เขาขึ้นแท่นจะกลายเป็นกองหน้าระดับเดียวกับนักเตะอย่าง เธียร์รี อองรี, อลัน เชียเรอร์ และ คริสเตียโน โรนัลโด้ แล้ว"


"เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเครื่องจักรถล่มประตู เขารับบทหมายเลข 9 แต่ก็ยังต้องการที่จะเติมเต็มตนเองให้เป็นแข้งคุณภาพที่ดีกว่าเดิม ไม่เพียงแต่แข้งที่มีหน้าที่ทำประตูเท่านั้น"







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :