[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปอตีต์เผยเหตุผลเมสซี่ไปไม่รอดแน่ถ้ามาเล่นพรีเมียร์ฯ   VIEW : 1535    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.113.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 13:51:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอ็มมานูเอล เปอตีต์ มองว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า คงจะไม่รอดถ้าหากมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ตามที่ลือกันจริงๆ เพราะ เมสซี่ ขาดพละกำลังที่แข็งแกร่ง ซึ่งถือว่าต่างกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างชัดเจน พร้อมเชื่อว่า เมสซี่ คงเล่นในระดับสูงสุดได้อีกเพียง 1 หรือ 2 ปีเท่านั้น

    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะไม่รุ่งกับการมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเขาไม่มีพละกำลังที่แข็งแกร่งที่จำเป็นสำหรับการเล่นในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ต่างกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส ที่เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 อนาคตของ เมสซี่ กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาตอบโต้กับ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของทีมแบบดุเดือด ในกรณีที่ อบิดัล บอกว่ามีนักเตะ บาร์เซโลน่า ในชุดปัจจุบันบางคนที่ไม่ทำงานหนักเท่าที่ควรตอนที่ทีมยังมี เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เป็นเทรนเนอร์ โดยมันเคยมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าพวกเขาจะได้ เมสซี่ มาร่วมทัพ ถ้าหากดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์คิดที่จะบอกลา "อาซูลกราน่า" จริงๆ

    เปอตีต์ ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ เชลซี เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่คิดว่าเขาจะเข้ากับการเล่นที่เต็มไปด้วยความดุเดือดของอังกฤษได้ เขาไม่ชอบโดนคู่แข่งไล่จี้จนแทบจะตัวติดกัน และไม่ชอบที่ต้องดวลกับคู่แข่งมากเท่าไหร่ ที่สเปนน่ะ เขาได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ แน่นอนว่ามันคงจะเป็นเรื่องดีสำหรับแฟนบอลอังกฤษที่จะได้เห็นฝีเท้าของเขาแบบใกล้ชิด แต่ผมมองไม่เห็นสาเหตุเลยว่าทำไมสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงจะอยากคว้าตัว เมสซี่ มาร่วมทีมในตอนที่เขาอายุ 32 หรือ 33 ปี"

    "ถ้าเกิดว่า ซิตี้ อยากซื้อเขาจริงๆ แล้วล่ะก็ พวกเขาก็คงพยายามทำอย่างนั้นไปตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้แล้ว เมสซี่ ไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแง่ของพละกำลังแล้วเขาไม่ใช่เครื่องจักรแบบเดียวกับอีกฝ่าย โรนัลโด้ คือสัตว์ประหลาดของจริง (หมายถึงการที่ โรนัลโด้ ยังเล่นได้ดีทั้งที่มีอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว) แต่ เมสซี่ ในวัย 32 ปี สามารถเล่นในระดับสูงสุดได้อีกแค่  1 หรือ 2 ปีเท่านั้น ขนาดตอนนี้ที่เขาได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดหลายคนที่ บาร์ซ่า เขาก็ยังไม่มีความเร็วและความสามารถในการเลี้ยงบอลที่โดดเด่นเหมือนสมัยก่อนเลย ผมมั่นใจว่าเขาเองก็รู้ตัวดีว่าคงต้องแขวนสตั๊ดในเร็วๆ นี้แน่"

เพิ่มเติม : 
riarestaurantchicago.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :