[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผลงานดี!ซีดานย้ำอีกรอบไม่มีปัญหากับเบล   VIEW : 1421    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 968
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 25
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.113.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 13:56:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ย้ำอีกรอบไม่มีปัญหากับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด หลังช่วยทีมบุกถล่มโอซาซูน่า ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ดาวเตะเลือดเวลส์ เป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีม และพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อ "ราชันชุดขาว"

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยืนยันตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ หลังจบแมตช์ที่นำ "ราชันชุดขาว" ไล่ถลุง โอซาซูน่า 4-1 เกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เบล มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในแมตช์นี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจ ก่อนที่ ซีดาน จะตัดสินใจถอดเขาออกในนาทีที่ 71 และส่ง ลูคัส บาซเกซ ลงสนามแทนซึ่งเขายิงได้ 1 ประตูในเกมนี้ โดยชัยชนะของ เรอัล ส่งผลให้ทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงหลังจบวีกนี้ ด้วยการมี 52 คะแนนนำห่าง บาร์เซโลน่า 3 คะแนน เหมือนเดิม

 ซีดาน เปิดใจหลังจบเกมว่า "เขา (แกเร็ธ เบล) เป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับเรา เขาแสดงให้เห็นแล้ว เขาไม่ได้ลงเล่น 3 เกมหลังสุด และทำผลงานได้ดีเยี่ยมตลอด 70 นาที ช่วงที่ผ่านมาสื่ออยากให้เรามีปัญหากับ แกเร็ธ แต่มันไมมีอะไรเลย มีผู้เล่นหลายคนซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายในการจัดการ แต่เขาเป็นนักเตะสำคัญมาก เขาแสดงให้เห็นแล้ว และเขายังคงได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ"

    ส่วนคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เบล นั้น ซีดาน เผยต่อไปว่า "เขาทำผลงานได้ดีมากๆ ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขาทั้งการเติมเกมรุก และการช่วยเกมรับ เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วสภาพร่างกายของเขารู้สึกอ่อนล้า เรารู้จักนักเตะของเรา และเขาก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ตั้งแต่ตอนนี้จนกระทั่งจบซีซั่น"

เพิ่มเติม : 
royalstoneind.com