[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ถูกหามทั้งน้ำตา! "รอยส์" ส่อเจ็บหนักก่อนฟุตบอลโลกเปิดฉากแค่ 2 เดือน  VIEW : 191    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 27
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 8.38.147.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 19:45:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

โลกใบนี้ช่างโหดร้ายกับ มาร์โก รอยส์ กัปตันทีมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จริงๆ เมื่อล่าสุดเขาได้รับบาดเจ็บหนักอีกครั้ง ทั้งที่มหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีก 2 เดือนข้างหน้าแล้ว


แนวรุกวัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวา จากจังหวะปะทะกับแนวรับ ชาลเก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอามือกุมหน้าร้องไห้ ในขณะที่ทีมแพทย์เข้ามาปฐมพยาบาล ก่อนจะหามเขาขึ้นเปลออกจากสนามในนาทีที่ 32 ของเกม


อากัปกิริยาของ รอยส์ บ่งบอกชัดเจนว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง และอาจทำลายโอกาสลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขา ซึ่งมีกำหนดเปิดสนามในวันที่ 20 พฤศจิกายน ขณะที่ ทีมชาติเยอรมนี มีโปรแกรมลงเล่นเกมแรกกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 23 พฤศจิกายน


ก่อนหน้านี้ รอยส์ ถูกมองว่าเป็นนักเตะผู้โชคร้าย ที่มักโดนอาการบาดเจ็บพรากจากทัวร์นาเมนต์สำคัญเสมอ เขาเคยได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย จนอดไปคว้าแชมป์โลก 2014 กับเพื่อนร่วมทีม จากนั้นก็มาเจ็บก่อนลุยศึกยูโร 2016 อีก


ฟุตบอลโลก 2018 คือทัวร์นาเมนต์ใหญ่รายการเดียวที่ รอยส์ มีโอกาสลงเล่นทีมชาติเยอรมนี ซึ่งทีมก็ไม่ประสบความสำเร็จ จากนั้นเขาก็ไม่ได้ลงเล่นกับทีมชาติอีกเลยนับตั้งแต่ปี 2021


กระทั่งล่าสุด ฮันซิ ฟลิค ตัดสินใจเรียกเขากลับสู่ทีมอินทรีเหล็กอีกครั้ง ในเกมยูฟา เนชันส์ ลีก เดือนนี้ หลังจากเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกคาดหมายว่าจะได้ไปกาตาร์พร้อมกับทีมด้วย


สำหรับ อาการของ รอยส์ นั้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ได้ออกมาให้รายละเอียด โดยเบื้องต้นทีมแพทย์ของสโมสรได้ปฐมพยาบาลนักเตะในห้องแต่งตัว ก่อนส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งน่าจะทราบผลตรวจในไม่ช้านี้

https://autocarenorfolk.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :